laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Denver thành phố của những công viên

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Denver thành phố của những công viên
    Du khách sắm vé máy bay đi Denver thường biết đến bang Colorado và thành phố Denver với hệ thống 6 downtown với nhiều tòa nhà chọc trời được xây bằng đá quý và kim loại hay những khu phố biệt thự xa hoa lộng lẫy. Mà ít ai biết rằng, nét nổi trội nhất của thành phố thủ phủ bang Colorado chính là hệ thống vườn quốc gia, hệ thống công viên và các trung tâm thể thao, giải trí.

    [​IMG]
    Thật vậy, riêng thành phố Denver có trên 200 công viên, từ những công viên một vài ha đến những công viên rộng một vài km vuông. Còn vườn quốc gia thì hiếm có bang nào bằng. Chẳng hạn như Vườn Quốc gia và Khu Bảo tồn San Luis Valley, Vườn Quốc gia và Khu Bảo tồn Great Sand Duns, Vườn Quốc gia và Khu Bảo tồn Rocky Mountain. Riêng Vườn Quốc gia và Khu Bảo tồn Rocky Mountain được mọi du khách săn vé máy bay đi Austin đã từng tham quan, thừa nhận là nơi có phong cảnh hùng vĩ nhất, ngoạn mục nhất, đáng yêu nhất nước Mỹ.

    Hè đến, hày hết các văn nghệ sĩ, các minh tinh, nhà khoa học, doanh nhân của Mỹ đều đổ về Denver để nghỉ mát. Còn giới tài phiệt thì phần lớn mua biệt thự hoặc thuê bao nhà quanh năm ở khu vực quanh các vườn quốc gia làm nơi nghỉ dưỡng. Mùa đông, nhiều du khách ngại mua vé máy bay đi Denver vì nghĩ nó rất lạnh. Tuy nhiên, thường nhiệt độ của Denver mùa nay chỉ ở mức khoảng 10 độ C. Trên các ngọn núi xung quanh Denver lúc nào cũng có tuyết, nhưng thành phố Denver rất ít tuyết, khí hậu ấm áp dễ chịu, và đặc biệt khô ráo ít mưa.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Denver thành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thành phố Denver hấp dẫn không kém New York 25/2/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thành phố Denver nhỏ xinh 19/1/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sức hấp dẫn lạ kỳ tại thành phố Denver 17/9/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cheesman Park Denver điểm du ngoạn lý tưởng 1/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sắc thu mê hồn ở Denver 25/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!