laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đẹp Da Mượt Tóc Cùng Nấm Linh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Hang Tran, 16/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    Hang Tran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Nâm linh chi một thảo dược thiên nhiên xưa nay nổi tiếng bởi khả năng cải lão hoàn đồng,với chị em phụ nữ nó mang lại một dụng kép khoẻ trong,đẹp ngoài là bí quyết duy trì nét thanh của các cung tần,mỹ nữ.​
    [​IMG]
    Tác dụng làm đẹp da mượt tóc của nấm linh chi
    Thông thường cơ thể khoẻ mạnh luôn đồng hành cùng với tinh thần lạc quan minh mẫn và một nhan sắc mặn mà tươi trẻ.Nấm linh chi mang đến tác dụng bồi bổ cơ thể,đào thải độc tố,thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể,nâng cao sức đề kháng,ngăn ngăn ngừa nhiều bệnh nan y từ đó kìm hãm quá trình lão hoá của giúp cho làn da luôn mịn màng.mái tóc mãi óng mướt.
    Danh y Lý Thời Trần từng nhận xét "nấm linh chi ăn nhiều sống lâu như thần tiên" trẻ mãi không già bởi có chứa các hoạt chất Polysaccharides có tác dụng tăng nồng độ oxy cho tế bào,loại bỏ tế bào da chết,bảo vệ và cải thiện da hư tổn.
    Hoạt chất Germanium hữu cơ cao hơn nhân sâm giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể,giảm stress căng thẳng giúp ngủ ngon từ đó loại trừ nguyên nhân gây ra nếp nhăn và các rối loạn sắc tố da.Hợp chất Adenosine giúp điều hoà lipit máu từ đó ngăn ngừa tình trạng tăng cân,giúp da dẻ luôn săn chắc.Acid ganoderic giúp đào thải độc tớ ngăn ngừa các gốc tự do,xoá nám,trị tàn nhang,chống oxy hoá cho da,điều hoà sắc tố da,làn chậm lão hoá,giúp da mịn màng,kéo dài sự trẻ trung.
    Nhờ khả năng giảm cholesterol trong máu do tác dụng của cac hoạt chất adenine và cellulose ngăn chặn việc hình thành hormone gây khô tóc,rụng tóc,thúc đẩy hình thành lang nông ở biểu bì giúp tóc luôn khoẻ mượt mà.

    Cách làm đẹp bằng trà linh chi
    Hàng ngày dùng 10g linh chi sắc với 1,5 lit nước trong khoảng 40 phút,chắt lấy nước uống trong ngày.Duy trì việc uống nước linh chi đều đặn giúp làn da luôn đủ độ ẩm.đàn hồi tốt,luông căng mịn,hạn chế hình thành nếp nhăn và da chảy xệ.
    Bã nấm linh chi sau khi sắc có thể dùng đun nước tắm hoặc gội đầu,để tăng tác dụng từ trong ra,lợi từ ngoài vào,đồng thời làm đẹp cả da và tóc.
    Ngoài ra nầm linh chi còn có cách xay thành bột,mỗi lần dùng từ 3-5g hãm với nước thật sôi như pha trà uống cả bã,Tuy nhiên theo lời khuyên của các chuyên gia thì nên loại bỏ bã,vì đây là chất xenluno không có lợi cho dạ dày.
    Cách đắp mặt nạ bằng bột linh chi
    • Cách một: Bột linh chi 1 muỗng,lòng đỏ trứng 1 cái,nước cốt cam.Cho bột bột linh chi và lòng đỏ trứng gà vào tô đánh tan đều,sau đó cho nước cam vắt vào từ từ,vừa cho vừa đánh cho hoà tan thành dung dịch đồng nhất dạng sền sệt.Việc cuối là đắp nên mặt với thời gian từ 25-40 phút.
    • Cách 2: Bột linh chi 1 muỗng,mật ong hoặc sữa ong chúa đủ dùng.Trước tiên cho bột linh chi vào tô,Trộn mật ong vào từ từ,hoà tan đều sao cho hỗn hợp không quá khô hoặc quá ướt và đắp nên mặt với thời gian như cách 1.
    • Cách 3: Bột Linh chi 1 muỗng,sữa tươi hoặc sữa chua,các bước thực hiện như cách 2.Ngoài ra có pha bột linh chi với mật ong và nước cốt chanh,hoặc bột inh chi với sữa chua và nước cốt chanh.

     
Chủ đề tương tự: Đẹp Mượt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ nọng cằm có để lại sẹo không? tư vấn làm đẹp 9/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ tạo hình thành bụng ở đâu đẹp nhất? 30/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quần độn mông hiệu quả đẹp không? 20/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ vùng cằm đẹp chuẩn sao Hàn 5/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương Pháp Làm Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 19/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!