laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đẹp hơn, thon gọn hơn nhờ hạt Chia?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi trang125, 18/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    trang125 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đẹp là phải không mập cái đã. Đây chắc hẳn là quan điểm về cái đẹp phổ biến nhất bây giờ dù chưa chắc là được 100% mọi người đồng thuận. Nhưng biết làm sao đây khi mà ở thời đại bây giờ chúng ta bị bao vây bởi đủ món ngon trên đời, lại còn chỉ cần bấm bấm điện thoại chút xíu là đồ ngon giao đến tận miệng?

    Câu trả lời chính là hạt chia. Một loại thực phẩm độc đáo giúp chúng ta duy trì số Kg mà không phải hi sinh khoái cảm khi được ăn ngon.

    [​IMG]

    Sao hay vậy? Bí quyết là ở lượng chất xơ (fiber) dồi dào trong hạt chia. Mỗi 2 thìa canh hạt chia chứa 10g chất xơ, ứng với 40% nhu cầu chất xơ hàng ngày của cơ thể. Một nghiên cứu năm 2015, đăng trên tạp chí ACP Journal, cho thấy nếu dung nạp vào cơ thể 30g chất xơ mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm được lượng cân thừa tương đương với việc theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Tuyệt vời chưa, vậy làm sao để được ăn thỏa thích mà không lo số KG tăng vùn vụt? Rất đơn giản, hãy pha hạt chia với nước, uống trước và sau bữa ăn. Lượng chất xơ trong hạt chia sẽ gíup hệ tiêu hóa xử lý thức ăn tốt hơn, đồng thời giúp bạn hấp thụ ít lại các chất béo dư thừa, không lo lên cân nữa.
    Lưu ý là chỉ không có lên cân thôi chứ không có giảm nha. Muốn giảm cân bạn vẫn phải kết hợp vận động, tập thể thao theo chế độ phù hợp mới được.

    [​IMG]

    Trong hạt chia không chứa nhiều các loại Vitamin, nhưng bù lại rất giàu canxi và các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Phosphorus (Phốt pho), manganese, zinc (kẽm), copper (đồng). Đặc biệt canxi rất tốt cho xương và răng.

    Đến đây các bạn đã thấy hạt chia thật “vi diệu” đúng không. Vẫn còn rất nhiều điều thú vị về hạt chia và mình sẽ chia sẽ thêm trong các bài viết sắp tới. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài này nhé.

    P/S: Nếu muốn tìm mua hạt chia úc chuẩn, chính hãng thì mình có tải app Epco.vn để đặt mua nè.

    [​IMG]
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Đẹp hơn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ nọng cằm có để lại sẹo không? tư vấn làm đẹp 9/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quần độn mông hiệu quả đẹp không? 20/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Phong Thủy: Cải Thiện Vận Mệnh Qua Tạo Hình Sắc Đẹp 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Màu Nào Đẹp? Những Yếu Tố Cần Xem Xét Khi Chọn Màu Môi 24/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lựa chọn sản phẩm chăm sóc đúng cách để cậu nhỏ luôn đẹp 18/8/23

: hạt chia

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!