laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Depay nhận lời sang Barca

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 11/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều tờ báo của Anh đồng loạt đưa tin Arsenal sẵn sàng bán Hector Bellerin ngay trong hè này.
    Arsenal bất ngờ M.Uốn bán Bellerin

    Nhiều tờ báo của Anh đồng loạt đưa tin Arsenal sẵn sàng bán w88 casino uy tin Hector Bellerin ngay trong hè này. PSG, Sevilla và Barcelona đang là những đội quan tâm tới hậu vệ người Tây Ban Nha. Nguồn tin cho biết Arsenal M.Uốn nhận được tiền mặt trong thương vụ này để tăng ngân quỹ chuyển nhượng. Dự kiến, "Pháo thủ" M.Uốn nhận 30 triệu bảng trong thương vụ này.

    Tân binh Ngoại hạng Anh sắp đón 2 cầu thủ mới

    Theo Sky Sports, tân binh của Ngoại hạng Anh - Fulham vừa hoàn tất kiểm tra y tế với hai cầu thủ Ola Aina (Torino) và Kenny Tete (Lyon) và sẽ sớm công bố. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ Craven Cottage cả thiện hàng phòng ngự trong mùa giải này.

    Lampard phủ nhận tin đồn về Tomori

    Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Frank Lampard phủ nhận tin đồn về khả năng trung vệ Tomori chuyển sang Everton thi đấu. "Tôi không biết những cuộc nói chuyện đó sẽ kết thúc thế nào. Tôi chỉ biết Tomori vẫn tập luyện cùng chúng tôi ngày hôm nay và cậu ấy sẽ là một trong những lựa chọn của tôi trong trận đấu gặp Brighton".

    [​IMG]
    Sếp lớn Inter "chốt hạ" vụ Lautaro Martinez sang Barca

    Lautaro Martinez là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Barcelona trong phiên chợ hè 2020. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya vẫn không chốt được vấn đề về mức phí chuyển nhượng với đội bóng chủ quản Inter Milan.

    Trong phát biểu mới nhất, Phó chủ tịch Inter - ông Javier Zanetti khẳng định: "Lautaro hạnh phúc ở Inter. CLB cũng có những kế hoạch quan trọng cho mùa giải 2020/21 mà cậu ấy là một phần trong đó. Tôi tin rằng Lautaro sẽ không đi đâu hết".

    Saul hãnh diện vì được M.U theo đuổi

    Tiền vệ Saul Niguez khẳng định, anh rất vui khi nằm trong tầm ngắm của những đội bóng như M.U. “Tôi vui vì được M.U hay một số đội bóng khác quan tâm và cân nhắc chiêu mộ. Đây là thông tin tích cực. Những người với tiếng nói có trọng lượng ở những đội bóng đó nói tốt về tôi có nghĩa là tôi đang làm tốt công việc ở Atletico Madrid”, tiền vệ người Tây Ban Nha hồ hởi nói về những tin đồn được "Quỷ đỏ" theo đuổi.

    Partey từ chối gia hạn với Atletico

    Theo tờ Marca, Thomas Partey đã từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid bất chấp những nỗ lực thuyết phục của đội bóng Tây Ban Nha. Đây được xem là một tin rất tích cực với Arsenal. HLV Mikel Arteta đã theo đuổi tiền vệ phòng ngự người Ghana từ nhiều tháng nay, và coi anh là mục tiêu M.Ua sắm quan trọng trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

    Lyon M.Uốn tái hợp với Benzema

    Juninho - Giám đốc thể thao của Lyon xác nhận đội bóng Pháp M.Uốn chiêu mộ Karim Benzema. Chân sút người Pháp gia nhập Real Madrid từ Lyon vào hè 2009. Benzema là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo "Les Gones".

    M.U M.Uốn mượn Perisic

    Theo tờ The Sun, M.U đang liên hệ với Inter Milan nhằm mượn Ivan Perisic một mùa giải. Cầu thủ người Croatia được xem là giải pháp thay thế tạm thời trong bối cảnh “Quỷ đỏ” chưa thể chốt hạ thương vụ Jadon Sancho. Perisic vừa trải qua cú ăn ba cùng Bayern M.Unich, và được đánh giá rất cao với những màn trình diễn tương đối tốt.

    Depay nhận lời sang Barca

    Tiền đạo Memphis Depay đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Barca, nhưng vẫn chờ Lyon bật đèn xanh. Theo ký giả uy tín người Italy Fabrizio Romano, Barca bắt đầu liên hệ với Depay vài ngày trước. Đến thứ Tư 9/9, hai bên đạt thỏa thuận. Thương vụ này vẫn phải chờ Lyon cho phép Depay ra đi. Barca đề nghị trả 30 triệu USD đổi lấy tiền đạo 26 tuổi, mức giá Lyon có thể chấp thuận.

    Chelsea sắp chia tay Tomori

    HLV Frank Lampard M.Uốn để Fikayo Tomori ra đi dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21 để tích lũy thêm kinh nghiệm. Bến đỗ của cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ là Everton. Chelsea đã có sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ ở mùa giải mới, đó là trung vệ kỳ cựu Thiago Silva.

    Aston Villa M.Uốn chiêu mộ thủ môn Arsenal

    Theo Sky Sports, Aston Villa đang cân nhắc việc chiêu mộ Emiliano Martinez. Thủ môn người Argentina đã có màn thể hiện tốt ở giai đoạn cuối mùa 2019/20, qua đó giúp Arsenal giành chức vô địch FA Cup, siêu cúp Anh. Tuy nhiên Martinez đối mặt nguy cơ trở lại ghế dự bị sau khi Leno bình phục chấn thương. Thủ môn sinh năm 1992 M.Uốn tìm một CLB mới để ra sân thường xuyên hơn.

    Lee Nguyễn rời đội bóng của Beckham

    Trang chủ Inter Miami thông báo việc kết thúc hợp đồng với Lee Nguyễn. Đội bóng do cựu danh thủ David Beckham sở hữu đạt được thỏa thuận trao đổi cầu thủ với CLB New England Revolution. Inter Miami sẽ được ban tổ chức MLS trao thêm suất chọn cầu thủ từ MLS trong kỳ chuyển nhượng trước mùa 2021. Nếu Lee Nguyễn thi đấu tốt cho New England Revolution trong tương lai và đáp ứng các điều khoản phụ, Inter Miami có thể nhận thêm khoảng 50.000 USD.
     
Chủ đề tương tự: Depay nhận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Depay khó lòng tái hợp HLV Koeman ở Barca ngay tháng 1/2021 13/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ cách đi Nhật nhanh và phí thấp nhất 15/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuế thu nhập cá nhân từ tiền lương tiền công và cách tính như thế nào? 10/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên dọn phòng Khách sạn cao cấp, giá rẻ nhất 9/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuế thu nhập cá nhân là gì? Đối tượng chịu thuế thu nhập cá nhân! 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!