laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa điểm du lịch Crater Lake Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi conglyvaness, 22/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 828

  1. Offline

    conglyvaness New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với vách đá tuyệt đẹp cao chót vót trên chân 2,000 ở trên, hồ là yên tĩnh, tuyệt đẹp, và một-phải xem cho tất cả những người tìm thấy vẻ đẹp ở ngoài trời. Vào một ngày hè rõ ràng, nước trong hồ Crater là một màu xanh đậm, nhiều người nói nó trông giống như mực.

    Trận chiến đó đã được chứng kiến trong sự phun trào của Mt. Mazama và tạo ra Crater Lake. Truyền thuyết kể về hai lãnh đạo, Llao của thế giới bên dưới và Skell of the Above World, người tham gia vào một trận chiến mà cuối cùng đã phá hủy nhà của Llao, Mt. Mazama.

    [​IMG]

    Hồ được hình thành khi núi Mazama - một núi lửa không hoạt động - nổ ra trong khoảng 5700 BC Cuối cùng mưa và tuyết tích tụ và hình thành một hồ 1,900 chân sâu - hồ sâu nhất ở Hoa Kỳ.

    Người Mỹ bản xứ địa phương đã chứng kiến sự sụp đổ của Núi Mazama và giữ sự kiện còn sống trong truyền thuyết của họ.

    Xung quanh hồ mọc hoa dại, thông, linh sam, và hemlock dẫn đến sự trở lại của một hệ sinh thái hoạt động. Gấu đen, bobcats, hươu, đại bàng, và diều hâu sớm trở lại và luôn luôn thú vị để xem.

    Crater Lake là một điểm đến tuyệt đẹp với rất nhiều thứ để mang đến cho du khách. Với 100 dặm đường mòn, phong cảnh tuyệt đẹp và động vật hoang dã hoạt động, công viên quốc gia này nên được truy cập bởi tất cả.

    Công viên quốc gia Crater Lake được thành lập tháng 5 22, 1902 do Chủ tịch Theodore Roosevelt sáng lập. Trong 1886, các nhà địa chất và thép đã tổ chức một cuộc khảo sát địa chất Hoa Kỳ để nghiên cứu hồ. Thép được nhiều người biết đến như là cha đẻ của Vườn Quốc gia Hồ Crater.

    Người đàn ông tên là William Gladstone Steel đã quan tâm sâu sắc đến hồ Carter. Là người gốc Ohio, ông đã vận động Quốc hội cho 17 năm để chỉ định khu vực này là một công viên quốc gia.Người Mỹ gốc Châu Âu đầu tiên được biết đến thăm hồ là những người tìm kiếm vàng trong 1850.

    [​IMG]

    Các sân bay chính nằm ở Medford và Thác Klamath. (Tìm Chuyến bay) Từ Medford, công viên có thể đạt được trên Oreg. 62 và khoảng 85 dặm. Bạn có thể vào công viên từ phía nam - Klamath Falls - từ Oreg. 62, hoặc từ phía bắc trên Oreg. 138.

    Những người thích tuyết và trượt tuyết chéo có thể tận hưởng một chuyến đi vào mùa đông. Để có cái nhìn đẹp nhất và đầy màu sắc nhất của hồ, hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi vào mùa hè. Hãy ghi nhớ ổ đĩa quanh hồ thường đóng cửa vào tháng 10 do tuyết.

    Đường mòn Hội nghị thượng đỉnh Wizard Island: Ít hơn một dặm để đảo, đường mòn đầy hemlock, linh sam màu đỏ, hoa dại dẫn đến bên trong của miệng núi lửa chân sâu 90-foot. Ngoài ra, cuối tháng Bảy và đầu tháng Tám là những tháng hoa dại cao điểm.
     
Chủ đề tương tự: Địa điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cầu Kính Rồng Mây - Hứa Hẹn Là Điểm Du Lịch Siêu Hot 9/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Washington DC và các điểm đến lý tưởng 1/6/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!