laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ khắc dấu cho doanh nghiệp chất lượng tốt nhất quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 23/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 608

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài ra cũng có những doanh nghiệp băn khoăn rằng họ thành lập trước ngày Luật Doanh nghiệp năm 2014 có hiệu lực, con dấu do cơ quan công an quản lý, mà muốn đổi dấu, làm dấu mới thì thủ tục trả dấu và hủy dấu này tại Cơ quan công an sẽ được xử lý như thế nào?

    Xem thêm các dịch vụ và sản phẩm khác của chúng tôi tại khắc dấu nhanh
    Trước khi sử dụng con dấu, doanh nghiệp có nghĩa vụ đăng ký con dấu cho cơ quan đăng ký kinh doanh để đăng tải công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, từ đó việc sử dụng con dấu sẽ được hợp pháp hóa.
    Khi nộp qua mạng, cụ thể tại trang web: dangkyquamang.dkkd.gov.vn các bạn cần phải có chữ ký số hoặc tài khoản đăng ký kinh doanh thì mới có thể thực hiện được việc thông báo mẫu dấu. Kết quả về việc đăng tải mẫu dấu sẽ được gửi vào mail mà các bạn dùng để đăng ký tài khoản đăng ký kinh doanh hoặc chữ ký số nếu các bạn dùng chữ ký số.
    Xem thêm các dịch vụ và sản phẩm khác của chúng tôi tại khắc dấu giá rẻ
    Văn bản ủy quyền cho người thực hiện thủ tục đăng ký mẫu dấu không được đóng dấu mà chỉ cần người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp ký vì lúc này con dấu của doanh nghiệp chưa có hiệu lực.
    [​IMG]
    Trong trường hợp này bạn chỉ cần gửi cho chúng tôi đăng ký kinh doanh của công ty bạn đến cho chúng tôi kèm bản Giấy xác nhận cấp con dấu của Cơ quan công an tại thời điểm thành lập chúng tôi sẽ tiến hành khắc dấu mới, soạn thảo Công văn xin trả lại dấu cho cơ quan công an đúng như mong muốn của bạn.
    Xem thêm các dịch vụ và sản phẩm khác của chúng tôi tại con dấu bưu điện
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!