laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi khắp Los Angeles khám phá những điều thú vị

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 19/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 630

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đi khắp Los Angeles khám phá những điều thú vị.
    Đến Los Angeles, bạn sẽ được tham quan rất nhiều địa diểm nổi tiếng. Một trong số đó là đại lộ Ngôi Sao, nơi lưu danh những ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh, truyền hình, âm nhạc Mỹ. Không một người nào trên thế giới không nghĩ tới Hollywood, thủ đô điện ảnh thế giới. Thực vậy, dù là người bảo thủ đến mấy, dù ở những độ tuổi khác nhau, ai cũng từng xem phim, và đều mơ ước một lần sở hữu vé máy bay đi Los Angeles hãng EVA. Được đặt chân tới nơi khai sinh và phát triển nền công nghệ trị giá hàng tỷ đôla này.

    Đến thành phố các thiên thần đừng bỏ qua nghĩa trang vĩnh cửu Hollywood, đây là một nơi để... chơi chứ không phải một nơi để trầm mặc. Hollywood không làm phim như người khác, và vì thế cũng không xây nghĩa trang theo thói thường. Ở đây, người ta vẫn mang đồ đến ăn chiều, vừa nghỉ ngơi dưới bóng cây vừa xem những thước phim cũ chiếu trên tường. Và sau đó, nếu thích thì đến thăm phần mộ của những ngôi sao: Rudolph Valentino, Tyrone Power, Jayne Mansfield hay Douglas Fairbanks...

    [​IMG]
    Los Angeles luôn có một sức cuốn hút đến kỳ lạ​

    Đến Los Angeles, du khách có thể đi dạo các cửa hàng ở phố Abbot Kinney - nơi bán những thứ đồ cũ độc đáo nhất thế giới, từ poster của một bộ phim Italy đến đồ gỗ kiểu châu Âu giữa thế kỷ 19. Còn Fred Segal’s lại là thiên đường mua sắm ở đây. Nếu như bạn không mua được cái gì thì ít ra cũng có thể tận mắt ngắm nhìn một vài ngôi sao của Hollywood. Họ cũng rất sẵn lòng tặng bạn chữ ký.

    Ngoại thành Los Angeles có khu vui chơi giải trí nổi tiếng Walt Disney. Công viên Walt Disney rộng 30ha, được mở rộng vào năm 1955. Trong công viên, người ta đã xây và tái tạo nhiều phong cảnh hữu tình. Những nhánh sông chảy giữa hai bờ lau sậy, bè gỗ thuyền hoa thế kỷ 18, rừng nguyên sinh nhiệt đới cây cối um tùm cho đến lầu các, phố cổ, sông núi...

    Trong khu giải trí Disney còn có hơn 50 khu vui chơi như thế giới ảo, thế giới mạo hiểm, thế giới tương lai thu hút hơn 20 triệu du khách mỗi năm. Los Angeles còn nhiều điểm du lịch hút khách khác. Công viên hóa thạch là một khu cây cảnh được thiết kế rất khéo léo, được xây dựng trên đồi của hồ Guliging, với các hóa thạch như hổ răng kiếm, khỉ lười... còn tồn tại đến ngày nay.

    Tháp hòa bình được xây dựng nhân dịp thành phố kỷ niệm tròn 200 năm và được coi là thủ phủ của California. Tháp cao 610m, gần gấp đôi so với tháp Eiffel ở thủ đô Paris nước Pháp. Trên đỉnh tháp có đài quan sát, đài truyền hình. Mỗi năm tháp hòa bình đón 10 triệu khách du lịch.
    Hãy liên hệ ngay với đại lý EVA Air Việt Nam khi có nhu cầu đến Los Angeles nhé! Một hành trình thú vị đang chờ đón bạn phía trước.
     
Chủ đề tương tự: khắp Angeles
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sushki âm hưởng Nga ngao du khắp chốn 12/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chuyến đi đế trung tâm mua sắm lý tưởng ở Los Angeles 14/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Địa chỉ có món Gumbos ngon nhất tại Los Angeles 13/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thót tim trượt ống kính cao 300m ở Los angeles 18/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Lãng mạn kênh đào Venice - Los Angeles 11/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!