laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi nhật 1 năm về có quay lại được không?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Lucky, 6/9/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 51

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2024, đơn hàng đi Nhật 1 năm được khá nhiều lao động ưu tiên lựa chọn. Bởi mức phí thấp, công việc tăng ca, làm thêm nhiều. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về đơn hàng này, có một số lao động thắc mắc: Đi Nhật 1 năm về có quay lại được không? Vậy thực hư câu trả lời này như thế nào? Hãy cùng JVNET tìm hiểu chi tiết nhé!

    [​IMG]

    Giải đáp: Đi nhật 1 năm về có quay lại được không?

    Đối với những lao động đi xuất khẩu Nhật Bản 1 năm thì sau khi về nước sẽ không quay trở lại Nhật theo diện thực tập sinh kỹ năng hay diện visa kỹ năng đặc định. Bởi vì, điều kiện để tham gia 2 chương trình này là phải có giấy hoàn thành chương trình thực tập sinh kỹ năng. Trong khi đó, lao động đi Nhật 1 năm khi về nước thì không được cấp loại giấy này.

    Vậy nên, đi Nhật 1 năm về KHÔNG quay lại Nhật lần 2 theo diện visa TTS hay visa đặc định. Bạn nên cảnh giác trước những thông tin tuyển dụng đi Nhật lần 2 tiếp nhận lao động đi Nhật 1 năm về nước, kẻo lại mất tiền oan nhé!

    Xem chi tiết: Kỹ năng đặc định là gì? Tìm hiểu chi tiết từ A-Z

    Vậy hướng đi nào cho lao động 1 năm muốn quay lại Nhật?

    Hiện tại, có 2 hình thức quay lại Nhật lần 2 dành cho lao động đi đơn 1 năm. Đó là diện kỹ sư Nhật Bản và du học. Mỗi một chương trình sẽ có yêu cầu riêng. Cụ thể:

    Đi kỹ sư Nhật Bản yêu cầu cần có bằng tốt nghiệp cao đẳng/đại học chính quy trở lên, trình độ tiếng Nhật N3 trở lên, có CV gốc khi làm hồ sơ đi XKLĐ Nhật, thuộc độ tuổi từ 18-40, lý lịch không mắc các tiền sự, tiền án, …

    Đi du học Nhật thì yêu cầu đơn giản hơn: Chỉ cần có bằng TN cấp 3 trở lên và có hạnh kiểm tốt, độ tuổi từ 18-35, không có tiền án, tiền sự và về nước trên 6 tháng.

    Như vậy, tùy vào định hướng của mỗi lao động để lựa chọn hình thức quay lại Nhật cho phù hợp. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về chương trình visa kỹ năng đặc định hay những thông tin về việc làm tốt ở Nhật. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty Cổ phần JVNET qua Hotline: 0815 585 585 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

    Lưu ý: JVNET tuyển dụng trực tiếp không qua môi giới, không thu tiền ngoài công ty và không thu tiền bao đỗ đơn hàng. Vậy nên, người lao động hãy nâng cao cảnh giác, tránh bị tiền mất tật mang khi đăng ký đi XKLĐ Nhật Bản.

    >> Xem toàn bộ: Danh sách những đơn hàng tăng ca nhiều ở nhật bản MỚI NHẤT tại JVNET
     
Chủ đề tương tự: nhật năm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nữ đồng phục phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2024 22/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tuyển 100 Nam nữ làm việc tại Nhật, lương 30-40 triệu 17/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giải đáp thắc mắc: nên đi Nhật 1 năm hay 3 năm? 13/7/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đi Nhật làm việc 5 năm PHÍ chỉ 10 TR - Có thật hay không? 4/7/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Top 10 card đồ họa tốt nhất cho năm 2023 23/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!