laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi ''tiểu'' đúng thời điểm giúp kiệm ước nước

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 25/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong quá trình dùng các thiết bị vệ sinh, thì nguồn nước bị tiêu hao rất lớn, Vì vậy mỗi chúng ta cần phải có những biện pháp tằn tiện nước, vừa là tiện tặn cho gia đình vừa là tằn tiện cho xã hội. Và đi tiểu đúng thời điểm cũng là một phương pháp giúp tần tiện nước hiệu quả.
    Các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm xoành xoạch là những thiết bị tiêu hao lượng nước lớn trong gia đình. bởi thế, dù bất cứ khi nào trong khi dùng các thiết bị vệ sinh chúng ta cũng cần phải có những phương án và cách dùng thiết bị vệ sinh sao để kiệm ước nước nhất. Một việc làm nhỏ như đi tiểu đúng thời diểm sẽ góp phần kiệm ước một lượng nước lớn cho gai đình.

    Chúng ta biết rằng, nước là thứ chẳng thể thiếu trong đời sống con người, chúng ta có thể nhịn đói đến vài chục ngày nhưng lại chẳng thể nhịn uống nước quá 10 ngày. Nước chiếm 3/4 diện tích địa cầu nhưng chỉ có khoảng 2,5% trong tổng số nước đó là nước có thể dùng được. Điều đó có nghĩa, nước không phải là tài nguyên vô hạn. Theo thống kê của tổ chức liên hiệp Quốc, hiện 20% dân số thế giới tại 30 quốc gia đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sinh hoạt và con số này sẽ tăng lên 30% vào năm 2025.
    nên, việc hà tiện nước ngay khi sử dụng các thiết bị vệ sinh cũng góp phần không nhỏ vào việc hà tiện nước cho gia đình bạn và cho từng lớp. Bạn có thể tiện tặn nước bằng cách tuyển lựa những thiết bị vệ sinh đương đại, công nghệ mới, hồ hết những thiết bị này đã được tích hợp tính năng hà tằn hà tiện nước, nhất là bồn cầu. bây chừ có nhiều loại bồn cầu kiệm ước nước của các hãng thiết bị vệ sinh nức danh, cũng có những thiết bị vệ sinh được thiết kế để dành riêng cho mục đích tiện tặn nước như chiếc bồn cầu và chậu rửa được thiết kế để tận dụng nguồn nước của nhau,...bạn có thể lựa chọn sao cho hợp nhất với phòng tắm gia đình.

    >> Xem thêm: vòi cảm ứng thông minh

    cấu tạo bồn cầu


    Chọn các thiết bị vệ sinh hà tiện nước là điều cấp thiết, nhưng cần thiết hơn nữa đó là chúng ta phải biết dùng các thiết bị vệ sinh đó đúng cách, và cũng cần phải biết một số mẹo để có thể tùng tiệm nước trong quá trình sử dụng. Và chắc hẳn không ai nghĩ được một việc làm nhỏ rất nhỏ, có thể rất nhiều người đã từng làm sẽ giúp bạn kiệm ước một lượng nước lớn đó chính là việc đi tiểu đúng thời điểm. Và thời khắc đó chính là trong lúc tắm.
    Bạn có biết, mỗi lần giật nước bồn cầu, chúng ta đã tiêu tốn 3 - 6 lít nước với thiết bị vệ sinh hiện đại; 9 - 12 lít nước cho hệ thống xả nước vệ sinh cũ. vì thế, nếu tranh thủ đi tiểu lúc tắm, bạn sẽ có thể kiệm ước được một lượng nước không nhỏ. Đây là lời kêu gọi của Tổ chức môi trường SOS Mata Atlantica ở Brazil.

    Theo đó, nếu một gia đình có 5 người cùng thực hiện "phương pháp" tần tiện nước này, bạn sẽ tần tiện được 8.200 lít nước mỗi năm với thiết bị vệ sinh mới và tiết kiệm được 20.000 lít nước với bồn cầu cũ. Và nếu cả thảy người Anh cùng thực hành hành động tiểu tiện khi tắm trong khoảng thời kì đó, lượng nước mà họ hà tiện trong một năm sẽ lên tới con số đồ sộ 720 triệu lít tương đương 690 triệu USD (khoảng 14.400 tỷ VND). Con số thật đáng nể đúng không nào.

    Việc đi tiểu đúng thời khắc này, bạn sẽ không nhận thấy ích lợi về việc tiện tặn nước của nó ngay trước mắt, mà lợi. đó nó về lâu dài. Bạn sẽ thấy được ích của nó trong quá trình sinh hoạt, sử dụng các thiết bị liên tưởng đến nước và khi nguồn nước không còn dồi dào bạn sẽ thấy cách nhỏ này thực sự hiệu quả. Đây chỉ là một cách nhỏ góp phần vài việc hà tằn hà tiện nước cho gia đình bạn, bên cạnh đó còn có rất nhiều những phương pháp tùng tiệm nước khác bạn nên quan hoài, tìm hiểu và thực hành ngay từ bữa nay để góp phần vào việc kiệm ước nguồn tài nguyên vô giá này.

    >> Có thể bạn quan tâm: sen tắm inax bfv-1003s-2c giúp hà tiện nước tối đa cho mọi gia đình
     
Chủ đề tương tự: ''tiểu'' đúng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng Samsung đơn giản nhưng sang trọng 21/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng Dẫn Cách Treo Loa Karaoke Lên Tường Đúng Kỹ Thuật 20/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Túi đựng vợt Pickleball chính hãng giá rẻ tại Quận Hà Đông 7/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng LG hiện có những model giá rẻ nào? 5/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt MÁY ÉP KIỆN VẢI ( MÁY ÉP KIỆN DẠNG ĐỨNG) 0987990555 1/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!