laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi tiểu rắt nam giới có nhiễm bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 17/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh lậu nữ giới và nam giới là một trong những căn bệnh từng lớp lây nhiễm nguy hiểm có khả năng lây lan chóng vánh. Nếu không được phát hiện và chữa trị bệnh lậu kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống gia đình. Nhiều nam giới thắc mắc đi tiểu rắt có phải là triệu chứng bệnh lậu không, để giải đáp thắc mắc này các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có những san sớt dưới đây.

    Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. nguyên do gây ra bệnh lậu là gì? chính yếu qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh, khi các vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Mẹ mang thai nhiễm bệnh lậu sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
    [​IMG]
    Nam giới mắc bệnh lậu thủ yếu có các dấu hiệu như: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ. Những dấu hiệu bệnh sẽ mất dần mà không cần chữa trị nhưng bệnh không khỏi mà đang chuyển sang tuổi mạn tính hiểm nguy dẫn tới viêm dịch hoàn, đau tinh hoàn viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng khả năng sinh sản thậm chí ảnh hưởng dẫn tới vô cơ vĩnh viễn.

    Như vậy có thể tiểu rắt là diễn tả của bệnh lậu, để có thể phát hiện và chữa trị bệnh tốt phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị đúng bệnh.
    [​IMG]
    Những thông tin san sẻ của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung trông coi giúp mọi người phòng tránh được bệnh lậu. Nếu còn bất kì băn khoăn gì dau hieu cua benh lau va giang mai , điều trị bệnh lậu hãy liên tưởng với chúng tôi để được tham mưu tốt nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     
Chủ đề tương tự: tiểu rắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tiểu buốt tiểu rắt: lý do cũng như cách điều trị hiệu quả 15/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp đơn giản để chữa bệnh tiểu buốt tiểu rắt 14/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tiểu rắt ở nữ giới: Nguyên do đâu 30/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Điều trị bệnh tiểu buốt tiểu rắt hiệu qu 18/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt [ĐK ĐẠI TÍN] LÝ DO PHÁI NAM THƯỜNG HAY BỊ TIỂU BUỐT, TIỂU RẮT 1/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!