laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi tìm bản thiết kế căn hộ chung cư ưng ý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 8/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 164

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có những phong cách thiết kế nội thất chung cư nào? Cách để tạo ra một không gian sống tiện nghi, thoải mái với mức chi phí hợp lý như thế nào? Đây chắc hẳn là những câu hỏi băn khoăn khi bạn vừa sở hữu một căn hộ mới. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một vài ý tưởng bản thiết kế căn hộ chung cư cũng như các kinh nghiệm về thiết kế nội thất đẹp.

    [​IMG]
    Các phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư mà bạn nên tham khảo

    Thiết kế ngôi nhà thể hiện phong cách, lối sống, gout thẩm mỹ của gia chủ. Dưới đây là 5 phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp tiêu biểu mà bạn nên tham khảo cho ngôi nhà mới của mình.
    Phong cách hiện đại (Modern Style)

    Phần lớn các căn hộ chung cư đều lựa chọn phong cách hiện đại bởi tính linh hoạt, thực tiễn của nó. Phong cách này phù hợp với kiểu kiến trúc đô thị và lối sống năng động như hiện nay.
    Lối bài trí không gian – nội thất khá tinh giản, tập trung vào công năng sử dụng nên được rất nhiều người ưa chuộng. Thế nên dù ở bất cứ diện tích nào phong cách hiện đại đều có sự linh hoạt phù hợp. Ngoài ra, với kiểu dáng tối giản, tinh tế, những đường thẳng sắc sảo và dứt khoát là nét nổi bật của phong cách hiện đại.

    Phong cách Scandinavian (Bắc Âu)

    Lối trang trí nội thất Bắc Âu đề cao sự gọn gàng, tinh tế trong việc bài trí không gian. Các chất liệu như gỗ và đồ dệt may thường được sử dụng để tô điểm sự mộc mạc và ấm áp. Hơn hết, với lối sử dụng màu sắc và ánh sáng rất riêng, bầu không khí không gian phong cách Bắc Âu luôn trong trẻo, tự nhiên và đầy thư giãn.
    Phong cách tối giản (Minimalism)

    Các thiết kế tối giản đã và đang trở thành một xu hướng được yêu chuộng hiện nay. Với tinh thần “less is more” mọi sự xuất hiện trong không gian đều được chọn lọc kĩ lưỡng và sắp xếp tinh xảo. Mọi chi tiết dư thừa về trang trí hay nội thất đều được lược giản tối đa nhằm tạo ra một không gian đơn giản, thoáng mát nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi
    Phong cách tối giản cực kì thích hợp với những mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ, diện tích khiêm tốn; những gia chủ yêu thích lối sống đơn giản; những chủ nhà không có nhiều thời gian…

    Phong cách tân cổ điển (Neo-Classical Interior)

    Với “vẻ đẹp vượt thời gian”, cân bằng giữa tính hiện đại và cổ điển nên không gian phong cách Tân Cổ Điển mang vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Phong cách thiết kế này rất thích hợp với những ai ái mộ nét đẹp cổ điển nhưng không thích quá phô trương, rườm rà. Tuy nhiên, phong cách này thường ít sử dụng cho những không gian nhỏ, mà chủ yếu các thiết kế với diện tích lớn. Những gia chủ với gu thẩm mỹ quý tộc và đẳng cấp chắc chắn sẽ rất ưng ý phong cách này.
    Đặc điểm của phong cách thiết kế căn hộ Tân cổ điển là chú trọng các tỉ lệ vàng trong bố cục, cách bài trí khoa học với những chi tiết trang trí cầu kỳ – được tính toán sử dụng kỹ lưỡng. Các chất liệu sử dụng trong công trình phong cách Tân Cổ Điển đa số là cao cấp như da, đá hoa cương, gỗ… Chính vì vậy, chi phí cho thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo phong cách này thường khá đắt đỏ.


    “Nhà là nơi có trái tim” là nơi chúng ta có thể thả mình – sống thật với chính cảm xúc của mình sau một ngày dài bận rộn. Chính vì vậy mà phong cách trang trí nội thất của ngôi nhà có ảnh hưởng nhất định tới tâm trạng của gia chủ cũng như thể hiện lối sống và phong cách riêng của mỗi người. Nếu bạn muốn tìm một đơn vị lên bản thiết kế chung cư căn hộ chuyên nghiệp, uy tín, hãy liên hệ LAMILAN.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!