laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi tìm cách dùng nước uống thảo dược Atomy Hemohim hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi huylock, 21/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 658

  1. Offline

    huylock New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để sử dụng 1 sản phẩm sức khỏe và làm đẹp tốt nhất, bạn cần phải biết 1 số mẹo và cách sử dụng đúng chuẩn. Bải viết sau đây sẽ cùng bạn đi tìm cách dùng nước uống thảo dược Atomy Hemohim hiệu quả nhất. Khám phá ngay nào.
    CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC UỐNG THẢO DƯỢC ATOMY HEMOHIM NHƯ THẾ NÀO?
    Với các thành phần chính là đương quy, bạch thược, xà sàng tử kết hợp cũng với các phương pháp chế xuất cùng dòng nước tinh khiết, bột rong biển, mật ong nguyên chất, vitamin nhóm B, C và các acid amin, khoáng chất khác đã tạo nên 1 nước uống thảo dược tuyệt vời trong việc nâng cao sức khỏe của con người.


    [​IMG]



    Sản phẩm Atomy Hemohim được sản xuất theo quy trình chế xuất hiện đại và được đóng gói trong dung dịch có trọng lượng 60 gói x 20ml/1 gói.

    Sản phẩm này rất thích hợp dành cho Bệnh nhân thiếu máu, Người gầy còm, ốm yếu, xanh xao, hay bị hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, nóng bừng bừng mặt do huyêt áp thấp, Người hay bị căng thẳng, mệt mỏi do học tập, lao động trí óc…

    Cách uống: Mỗi người đều phải uống đều đặn ngày 2 lần với mỗi lần 1 gói 20ml: uống vào sáng sớm sau khi thức dậy, trước khi ăn sáng là tốt nhất. Liều thứ hai sẽ uống trước khi ăn bữa tối.

    Hiệu quả của sản phẩm sẽ được chứng nhận ngay từ những ngày đầu sử dụng. Liệu trình càng kéo dài thì công dụng phát huy càng cao.

    NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG NƯỚC UỐNG THẢO DƯỢC ATOMY HEMOHIM
    1. Những người mẫn cảm với Cnidium Officinale và Paeonica Japonica không nên sử dụng sản phẩm. Vì nó có thể gây ra các phản ứng miễn dịch không mong muốn: mẩn ngứa, dị ứng (hen suyễn, viêm mũi, viêm da dị ứng, vv).

    2. Trẻ em dưới 6 tuổi không nên dùng sản phẩm.


    [​IMG]



    3. Phụ nữ có thai, đang cho con bú, có chu kỳ kinh nguyệt bất thường, hoặc có rối loạn chảy máu. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng sản phẩm này.

    4. Kiểm tra kỹ hạn sử dụng khi dùng. Tuyệt đối không dùng sản phẩm quá hạn.

    5. Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải thuốc chữa bệnh.


    Nguồn: sunprotectionclothing.weebly.com/blog/cach-su-dung-nuoc-uong-thao-duoc-atomy-hemohim-ung-cach
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!