laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi tìm cuộc sống xanh tại ecolife capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong dòng chảy của cuộc sống nơi đô thị, một cuộc sống xanh và bình yên với nơi đô thị luôn là niềm khát khát của mọi người.Một cuộc sống với những những chậu cây từ các ô cửa, những rặng cây xanh rì ,một bể bơi trong xanh mời gọi… luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Bạn mong muốn sở hữu một ngôi nhà giữa bầu không gian xanh, giúp các thành viên trong gia đình bạn luôn cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng và thư thái, như tìm được chốn yên bình thì hãy lựa chọn cuộc sống tại Ecolife Capitol.

    Ecolife Capitol với một tâm huyết và niềm đam mê, Chủ đầu tư Thủ đô JSC đang kiến tạo cho dự án một cuộc sống xanh và thông minh đích thực giữa Hà Nội ồn ào.


    [​IMG]

    Dự án Ecolife Capitol như một ngôi sao sáng nơi của ngõ phía tây của thủ đô với những gam màu xanh xuyên suốt từ dưới đến trên tầng thượng, khu vực các ban công của từng căn hộ là những vòm cây xanh đen lẫn các chậu cây cảnh. Chỉ cần bước qua khu trung tâm thương mại, cư dân sinh sống tại Ecolife Capitol sẽ được tận hưởng một cuộc sống bình yên, hoà mình vào thiên nhiên trong mỗi căn hộ.

    Nhờ vào bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư Francois Barberot người Pháp từ Công ty NKB archi,Các thác nước nhân tạo trong dự án được bố trí khéo léo trong những khoảng không gian xanh tạo nên một cảm giác thư thái cũng như một điều hoà làm mát lành những căn hộ. Điểm nhấn dự án là thác nước tràn từ tầng 5 chảy xuống tầng 1 như một bản hoà ca với những giai điệu thiên nhiên róc rách t. Màu xanh của cây và dòng nước che chở những tổ ấm của cư dân trước những khói bụi, sự ồn ào của cuộc sống nơi đô thị.

    Chung cư EcoLife Capitol được tạo dựng từ những vật liệu thân thiện với tự nhiên, hài hòa với cảnh quan khu vực, không làm ô nhiễm môi trường và tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng.

    Các căn hộ tại Chung cư Ecolife Capitol 58 Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài được thiết kế tận dụng tối đa các yếu tố tự nhiên, với hướng của các hạng mục công trình trong dự án cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế. Các khoảng cách và tỷ lệ trong thiết kế.Kiến trúc của Ecolife Capitol được nghiên cứu kỹ lưỡng về hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu các yếu tố bất lợi của khí hậu, làm dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. Dự án Ecolife Capitol sử dụng kính Low – E với hai lớp cách nhiệt giúp cho các căn hộ luôn mát mẻ vào mùa hè,và ấm áp vào mùa đông, tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và ánh sáng cho các căn hộ tại dự án.

    Xem thêm các dự án tại thủ đô hà nội.
    Chung cư Packexim 2

    Chung cư the manor central park
     
Chủ đề tương tự: tìm cuộc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về đầu thai và đầu thai chuyển kiếp 12/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu: Lấy cao răng nhiều có tốt không? 27/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cùng Rever tìm hiểu ngay những thông tin trên trong bài viết dưới đây 22/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp tìm kiếm phụ kiện vape chính hãng giá rẻ 30/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách tìm kiếm dịch vụ seo phù hợp nhất giá rẻ 5/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!