laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi tìm shop bán cam thảo dưỡng da trắng da bảo đảm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 24/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với các công dụng của cam thảo dưỡng da trắng da hoàn hảo, bây giờ nó chính là dược liệu "săn sóc" sắc đẹp của nhiều chị em bạn gái. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa tiệm bán bột cam thảo bắc thế nhưng để chọn được loại nguyên chất 100%, chẳng bị pha tạp thì khá là gian khó. Rất nhiều cửa hàng luôn luôn chào bán là hàng cam đoan thế này thế kia tuy nhiên chất lượng sản phẩm thiệt sự không bằng.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]
    Bán bột cam thảo làm trắng da với mật ong và sữa tươi

    Bột cam thảo thông thường có màu từ nâu đất cho đến nâu vàng tùy thuộc vào sắc độ đậm nhạt của gỗ cam thảo. Thường thường bột được xay mịn từ phần rễ sẽ có sắc màu đậm hơn nếu sánh với bột được xay nhuyễn từ thân. Những khi chọn mua, mọi người muốn mua bột rễ hoặc bột từ phần thân thì bạn chỉ cần lưu ý sắc thái một chút là được. Song bột phần rễ cam thảo được người ta lựa chọn nhiều hơn vì chứa nhiều chất hơn.

    Bột cam thảo được dùng để dưỡng vùng da, trắng da chả giống với bột cam thảo bắc sử dụng như trị bệnh. Nó được xay nhuyễn hơn, kĩ càng hơn nên đối với 1 sản phẩm đảm bảo phải có một vài đòi hỏi về sắc màu, độ mịn, không bị lẫn lộn một vài tạp chất khác làm cho màu sắc của bột cam thảo bắc bị xấu đi. Bởi vì chị em sử dụng nó để làm hỗn hợp dưỡng da bởi vậy cần phải chọn mua những sản phẩm từ thiên nhiên, không bị lẫn hóa chất để bảo đảm cho cơ thể cũng như là mang đến công hiệu cao nha.

    [​IMG]
    Bán bột cam thảo giá rẻ hoàn toàn từ tự nhiên

    Cực kỳ may mắn khi tìm ra thảo dược Khai Tâm – 1 cửa hiệu chuyên bán bột cam thảo dưỡng da trắng da chất lượng & tự nhiên. Nơi đây cũng có cung cấp nhiều loại thảo mộc quý hiếm khác được thu hoạch từ các miền núi cao cho nên bảo đảm sạch & tinh khiết. Tại TPHCM thì đảm bảo các bạn sẽ không thể tìm được cửa hàng nào bán thảo dược tốt mà bảo đảm như Khai Tâm.

    Thảo dược Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm vì thế bột cam thảo của Khai Tâm được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Cam thao duong da trang da
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!