laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi tour Myanmar 2017 thưởng thức món mỳ Shan cực lạ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi daiklinh688, 8/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 556

  1. Offline

    daiklinh688 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỳ Shan đậu phụ được coi là món ẩm thực mang lại một nét đặc trưng không chỉ được người dân nước này ưa thích mà ngay cả các khách du lịch Myanar lần đầu tiên nếm thử cũng mê mệt. Nhất định bạn nên thử món này khi đi tour Myanmar 2017 bạn nhé
    [​IMG]
    Mỳ Shan đậu phụ – món ăn cực kì phổ biến tại Myanmar
    Món mì shan đậu phụ là món ăn nổi tiếng của người dân tộc Shan sống ở miền Bắc Myanmar. Tộc người đáng mến mộ này đã cho ra đời những công thức nấu ăn cực tuyệt vời và đã nâng tầm chất lượng cũng như thương hiệu ẩm thực của mảnh đất Myanmar. Đi tour Myanmar 2017 nếu chưa thưởng thức mì Shan đậu phụ quả là một thiếu sót.
    Mỳ Shan đậu phụ
    Người dân Myanmar cũng đặc biệt rất thích món ăn thơm ngon mì Shan đậu phụ và họ ăn gần như là mỗi ngày. Ngay cả đối với dân du lịch Myanmar thì món mì Shan cũng có một vị trí không nhỏ. Du khách sẽ có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này ở bất kì hàng quán nào từ chợ vỉa hè cho đến nhà hàng hay là trong các trung tâm mua sắm.
    Thành phần của món mỳ Shan đậu phụ
    Các quầy hàng bán món ăn của người Shan luôn luôn nổi bật với những khối đậu phụ lớn. Điểm đặc biệt của đậu phụ nơi đây chính là được chế biến từ đậu lăng vàng và đậu xanh thay vì việc lên men đậu nành như thông thường. Những lát đậu phụ cũng thường được ăn kèm với mỳ vàng hoặc ăn nóng trong bát súp hay ăn lạnh với nộm, phủ thêm một lớp mì sợi, ăn với thịt gà hoặc thịt heo đã ướp gia vị, kèm với rau xanh và ớt.
    Mặc dù sự kết hợp này có vẻ khá là lạ lẫm với nhiều người nhưng hương vị sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú với món ăn này. Món ăn này sẽ đem lại cho bạn cảm giác cực kì thanh mát cơ thể rất dễ chịu và sảng khoái khiến bạn rất dễ ăn và vừa miệng.
    Ngoài ra, bạn cũng còn có thể ăn đậu phụ Shan theo 3 cách khác nhau như ăn lạnh với nộm, ăn nóng trong bát súp và ăn với đậu phụ cứng, tương ớt, đậu phộng giã nhuyễn hoặc ăn chiên cùng với nước chấm. Hãy một lần đi tour Myanmar 2017 để có thể thưởng thức món ăn tuyệt vời không nên bỏ lỡ này.
     
Chủ đề tương tự: tour Myanmar
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi 10 điểm đến chớ nên bỏ qua ở Myanmar - tour du lịch Myanmar 4 ngày 3 đêm 8/11/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi 10 điểm đến nhất định không nên bỏ qua - tour du lịch Myanmar Phuonghoangtours 1/11/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hãy thưởng thức cơm Shan đặc sắc với tour Hà Nội Myanmar 24/9/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch Nhật Bản 6N5D: Ngọt ngào sắc hoa anh đào 27/3/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm đi tour 4 đảo nha trang - Cano Tours 15/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!