laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi Universal ở Singapore và các điều bạn cần biết

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 13/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  đề cập đến đi du hý Singapore thì không thể không kể đến đảo Sentosa và nhắc đến đảo Sentosa thì chẳng thể nào mang thể bỏ qua Universal Studio nơi bạn được hòa mình vào thế giới phim bom tấn vô tiền khoáng hậu. Vậy hôm nay mình xin được chia sẻ đến cá bạn cẩm nang đi Universal ở Singapore.
    Đi Universal ở Singapore. Vài nét về Universal Studio Singapore
    Trước khi bắt đầu chuyến đi Universal ở Singapore chúng ra hãy cùng điểm qua một vài thông tin về địa điểm này nhé.
    Nằm trong khu phức hợp tiêu khiển của đảo Sentosa, Universal Studio là 1 cong viên kém chất lượng trí theo chủ đề lớn nhất tại đảo quốc sư tử. Công viên khởi đầu được mở cửa sớm vào ngày 18 tháng 3 năm 2010 và mở cửa chính thức vào ngày 28 tháng 5 năm 2011 có tổng số tài chính lên đến 4,3 tỷ đô la Mỹ. Tổng diện tích của khu công viên là 20 ha. Hằng năm nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách tới thăm quan và trải nghiệm những trò chơi. Sở hữu thể đề cập cứ 1 khách tới Singapore du hý thì sẽ với 1 khách đến Universal Studio.
    [​IMG]
    Universal Studio Singapore
    Đây là một công viên tiêu khiển được chia khiến cho rộng rãi khu vực khác nhau có mỗi khu vực gắn liền mang một chủ đề như : những bộ phim viễn tưởng, tình cờ hoang dại, các nhân vật hoạt hình dễ thương v...v... Ứng có mỗi khu vực sẽ sở hữu các trò chơi khu vực giải trí sở hữu hình ảnh của chủ đề mà khu vực đố nhắm tới tạo nên trải nghiệm thú vị cho khách thăm quan khi có cảm giác như được hòa mình vào chính không gian đó. Đây là công viên theo chủ đề trước tiên tại châu Á.
    Bạn với thể đến đây bằng tàu cao tốc, cáp treo hoặc thậm chí là đi bộ
    Giá vé ở đây chia làm hai chiếc là vé thường và vé ưu tiên trong đấy
    Vé thường
    79 SGD/ người to (13 tới 59 tuổi)
    59 SGD/trẻ em (từ 4 tới 12 tuổi)
    41 SGD/người cao tuổi (60 tuổi trở lên)
    Miễn phí với trẻ thơ dưới 4 tuổi
    Vé dành đầu tiên
    với tấm vé này bạn sẽ không phải xếp hàng ở bất cứ trò chơi nào có giá bán là 30 SGD/trò chơi
    các khu vực trong Universal Studio
    Bên trong công viên có rất nhiều những khu vực khác nhau và những khu vực chính mang thể kể tới là
    Trường quay Universal
    Ngay khi bạn bước vào công viên khu vực trước tiên bạn đặt chân tới ấy là trường quay của hãng phim Universal nổi danh. Với quả địa cầu tượng trưng lừng danh của hãng phim cũng như của cả công viên này sẽ là nơi check-in không thể bỏ qua cho bất cứ du khách nào đến thăm quan công viên.
    Trường quay Universal
    Khu vực Hollywood
    Tiếp sau ấy bạn sẽ thấy 1 khu vực hơi thân quen mà bạn hay thấy trên TV đó chính là Hollywood. Nơi đây tái tạo lại toàn cảnh đại lộ danh vong không khác gì phiên bản gốc tại Hollywood sở hữu những nhân vật nức tiếng lịch sử như Angelina Jolie, Brad Pitt hày cả Marilyn Monroe (biểu tượng hấp dẫn của Hoa Kỳ). Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như chính mình là một minh tinh màn bạc nổi tiếng.
    Khu Hollywood
    mang phần lớn những địa điểm đẹp và độc đáo trong khu vực này để bạn có thể lưu lại những bức ảnh vô tiền khoáng hậu được mô phỏng theo những bộ phim đình đám 1 thời. Ngoài ra ở đây còn diễn ra các buổi trình diễn hết sức đặc sắc nữa ấy.
    Khu Sci-fi
    Nơi tái tạo lại các bộ phim kỹ thuật viễn tưởng đình đám, nơi bạn được trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm khôn xiết thú vị sở hữu tạo hình máy móc, rô bốt đến trong khoảng tương lai. Đây chính là nơi sẽ thực hành ước mong phát triển thành một anh hùng giải cứu thế giới của bạn hồi bé.
    toàn cầu khoa học viễn tưởng
    Khu ai cập cổ đại
    Sau khi đã tới được mai sau thì tại sao chúng ta ko quay về kí vãng để cộng chiêm ngưỡng một trong các nền văn minh cổ xưa nhất từng còn đó trên trái đất là người nào Cập. Có những kiểu dáng được mô phỏng theo kim tự tháp và tượng nhân sư, bạn sẽ hoàn toàn hóa thân thành tấn sĩ Indiana John huyền thoại chinh phục các lăng mộ cổ kính để tìm ra kho báu vĩ đại của nhân dòng
    Khám phá người nào Cập cổ đại
    Khu tiền sử
    Lùi sâu hơn nữa về kí vãng nơi loài khủng long còn ngự trị trên trái đất này đó chính là khu tiền sử. Ví như bạn là một fan ruột của bộ phim Jurassic Park thì đây sẽ là điểm tới chẳng thể bỏ qua. Bạn có thể yên ổn tâm rằng các chú khủng long ở đây khôn cùng hiền lành khi chỉ đứng yên ổn một chỗ cho bạn chụp ảnh chứ ko đuổi bạn chạy té khói khắp cả công viên đâu nhé.
    thế giới khủng long
    Far Far Away
    ví như các khu vực trên với vẻ sẽ lôi kéo nam giới phổ biến hơn thì đây có nhẽ là khu vực hoàn hảo dành cho phái đẹp. Lạc vào những câu truyện cổ tích thần kỳ có các lâu đài tráng lệ tráng lệ. Hãy đến đây và phát triển thành những nàng công chúa xinh cuốn hút nhất nhé.
    các câu chuyện cổ tích
    ngoài ra còn đông đảo các khu vực độc đáo nữa như: New York, Madagasca v...v... Hãy tự mình đến đây để trải nghiệm công viên thú vị này nhé.
    1 số kinh nghiệm lúc đi chơi ở Universal Studio
    Lưu ý lúc tham quan công viên Universal
    Sau đây dịch vụ xin gửi tới Các bạn một số lưu ý khi đi tham quan công viên thú vị này nhé
    Singapore là 1 quốc gia nhiệt đới vì thế hãy có theo đủ bộ công cụ hạn chế nắng và nón lúc bạn đi chơi bất kỳ đầu trên quốc gia này và Universal Studio cũng ko ngoại lệ nhé.
    cũng giống như đa phần các công viên giải trí khác, đến đây bạn sẽ phải đi bộ khá phổ quát đó, do đó hãy chuẩn bị cho mình những bộ đồ phù hợp cũng như đôi giày tha hồ nhất nhé.
    1 số trò chơi sẽ bắt buộc bạn phải gửi đồ và sẽ sở hữu chỗ gửi đồ miễn phí cho bạ các thời gian chỉ là 45' thôi nhé, sau đó bạn sẽ bị tính phí đấy.
    Nên giữ lại các cuống vé vì sở hữu một số khu vui chơi khác sẽ sở hữu thể được khuyến mại nếu như đang trong chương trình khuyến mại.
    Bất kể khi nào bạn chụp hình có với các nhân vật tại đây sẽ có viên chức của công viên tới và chụp cho bạn, sau đó họ sẽ đưa cho bạn 1 lá phiếu. Là phiếu này dùng để lấu ảnh luôn tại quầy Camera mang giá là 20 SGD/tấm.
    Chú ý bảo quản các thiết bị tư nhân mang theo bên mình như điện thoại, ví, v...v...
    Universal Studio ko cho mang đồ ăn bên ngoài vào đâu hãy nhớ nhé.
    Xếp hàng và gìn giữ vệ sinh chung là lưu ý trên đầy đủ mọi nơi tại Singapore.
    Qua bài viết này mình mong rằng Anh chị đã với toàn bộ những thông tin cần thiết cho chuyến đi Universal ở Singapore của mình, chúc Anh chị mang 1 chuyến đi vui vẻ và thành công. Truy vấn cập làm cho visa nước ngoài để xem thêm các thông báo thú vị về du lịch, du học và xuất khẩu sang Singapore nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!