laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi và trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị tại Singapore

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 19/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đất nước Singapore nhỏ nhắn, trông thích mắt luôn thú vị khách du lịch thập phương bởi nét đẹp có sự pha trộn giữa các nền văn hóa Á - Âu. Ắt hẳn khi đến Singapore bạn sẽ khó cưỡng lại được vẻ đẹp đầy huyễn hoặc của giang sơn đa văn hóa cùng những điểm đến phượt nổi danh hàng đầu. Hãy cùng Vietjet Air bay đi và trải nghiệm cuộc sống' tại đây nhé.

    Ngắm Singapore cùng với vé máy bay VietJet Air


    Marina Bay Sands

    điểm đến phượt Singapore thì bất khả thi không nhắc tới một trong những khu nghỉ mát đắt đỏ nhất thế giới ấy là Marina Bay Sands, nơi đây mở cửa hành động từ năm 2010 với kinh phí xây dựng đạt tới 5, 7 tỷ đô la Mỹ. Đây chính là một khu nghỉ dưỡng tích hợp nhà hàng nhà nghỉ rất hạng sang, và có một loạt các cửa hàng bách hóa, một trọng tâm hội diễn lớn nhất châu Á, bảo tồn khoa học' nghệ thuật', nhà hát và các trọng điểm vui chơi tiêu khiển khác. Đặc biệt hơn nữa là tại đây còn có một sân trượt người làm mối tạo rất hoành tráng.
    [​IMG]

    Singapore Flyer

    Bánh xe đánh đu đồ sộ Singapore Flyer đã được khai hoa vào năm 2008 có chiều cao 165m, gồm có 28 cabin có lắp Hài hòa và mỗi cabin có sức chứa 28 người trên một lượt. Đặc biệt, đánh đu còn chăm sóc cả khách tàn tật chạy xe lăn. Nó tọa lạc trên vịnh Marina, từ đỉnh Singapore Flyer ắt hẳn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh vật tuyệt hảo của đảo quốc sư tử Singapore.

    Buddha Tooth Relic Temple

    Tại Singapore có đền thờ - một kiến trúc tưởng vọng nằm ở giữa ngóc ngách Tàu mang lối cấu trúc theo tính cách thời Đường, chính chốn đây liên tục xảy ra các triển lãm nghệ thuật tín ngưỡng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được khai phá nhiều điều hấp dẫn về cả nghệ thuật' lẫn tôn giáo của người dân bản xứ.

    Vườn thú Night Safari

    thay vì là những câu lạc bộ có không gian quen thuộc thì đảo quốc sư tử lại cung cấp cho bạn những khai phá mới lạ và vô cùng kì thú ở Night Safari - là vườn thú đêm đứng đầu trên thế giới. Tại chốn đây mở cửa hành động từ năm 1994, Night Safari quan trọng là địa danh hấp dẫn hàng đầu tại Singapore, mỗi năm có hơn 1 triệu lượt du khách thăm thú nơi này. Đến đây bạn có thể đi dạo dọc quanh các con đường mòn và học tập lối sống của các loài sinh biển nơi này và xem các màn xiếc thú rất độc đáo. Night Safari sẽ là nơi cung cấp chuyến ngao du {hoang dã} kỳ thú mà bạn chớ nên bỏ qua.

    Mua vé máy bay đi Singapore của Vietjet Air giá rẻ ở đâu?

    Cách nhanh nhất đó là bạn sẽ được liên hệ ngay tới phòng vé Vinajet để được hỗ trợ đặt mua vé. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt vé trực tiếp trên website vemaybaytructuyen.net.vn. Chỉ cần bạn đưa ra lịch trình, viên chức Vinajet sẽ giúp bạn tìm được tờ vé ưng ý nhất.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-lich/di-va-trai-nghiem-cuoc-song-day-thu-vi-tai-singapore.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!