laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi XKLĐ Nhật Bản hết bao nhiêu tiền?- bạn đã biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 27/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những năm vừa qua, thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản ngày càng nhộn nhịp. Với rất nhiều loại đơn hàng xuất hiện với mức chi phí thích hợp hơn cho các đối tượng lao động. Từ đó, cũng đã tạo ra nhiều cơ hội sang Nhật làm việc cho lao động Việt Nam. Vậy đi XKLĐ Nhật Bản hết bao nhiêu tiền? Bạn đã nắm được toàn bộ chi phí, quy trình cũng những những thủ tục để được tham gia chương trình này hay chưa?

    [​IMG]

    1. Tại sao lao động lựa chọn đi lao động tại Nhật Bản?

    Với nền kinh tế đứng thứ 3 thế giới, chỉ sau Mỹ và Trung quốc cùng những tiến bộ khoa học kỹ thuật tiến tiến, có những ngành nghề Nhật Bản là quốc gia dẫn đầu, trở thành lựa chọn số 1 cho nhiều NLĐ Việt Nam.

    Mức đã ngộ cho lao động lớn, môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo, mức lương xuất khẩu lao động Nhật Bản cao, dao động khoảng 26-35 triệu/tháng, chưa tính tiền làm thêm. Mức lương làm thêm, tăng ca, lương thưởng hấp dẫn, lao động có được thu nhập đáng kể.

    Đặc biệt, cơ hội tìm việc làm tốt sau khi về nước là rất cao. Theo thống kê, lao động đi xuất khẩuNhật Bản sau khi trở về nước có khả năng xin việc và hòa nhập với xã hội nhanh hơn hẳn so với lao động các nước khác như Hàn Quốc, Đài Loan,… Sau khi về nước thì trình độ tiếng Nhật của lao động thường tương đương N3, có khả năng giao tiếp rất tốt, có thể trau dồi thêm để tham gia làm phiên dịch viên hay giáo viên dạy tiếng Nhật.

    Ngoài ra, lao động còn có cơ hội xin vào được các công ty liên doanh Việt – Nhật bởi người Nhật đánh giá rất cao những lao động đã được làm việc và rèn luyện tại Nhật Bản.

    Hoặc bạn hoàn toàn có thể có cơ hội quay lại Nhật làm việc theo chương trình visa đặc định tại Nhật. Đây là chương trình visa mới, chỉ vừa thông qua vào tháng 7 vừa qua, sẽ là cơ hội rất tốt cho tất cả các bạn TTS Nhật Bản.

    Với những ưu điểm nên trên, thì chắc hẳn các bạn đã sẵn sàng để tham gia chương trình lao động tại đất nước mặt trời mọc rồi phải không nào. Vậy thì chi phí để có thể tham gia chướng trình này là bao nhiêu?

    2. Câu hỏi: đi XKLĐ Nhật Bản hết bao nhiêu tiền?

    Chi phí đi xuất khẩu ở các đơn hàng cũng có sự chênh lệch, tuy nhiên đều sẽ bao gồn các khoản sau: phí khám sức khoẻ, phí đào tạo tiếng Nhật, phí đào tạo tay nghề (nếu có), phí làm hồ sơ, visa, vé máy bay...

    Đặc biệt là chi phí các đơn hàng 1 năm khá thấp, chỉ bằng 1/3 đơn hàng 3 năm. Các đơn hàng xây dựng cũng có mức phí thấm hơn các đơn hàng làm việc trong nhà xưởng.

    Với những thông tin trên, chắc chắn bạn đã giải quyết được thắc mắc về chi phí đi Nhật Bản. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với JVNET. Đội ngũ tư vấn viên của JVNET sẽ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!
     
Chủ đề tương tự: XKLĐ Nhật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 3 đơn hàng xklđ Nhật Bản có mức lương cao và phí thấp 15/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt XKLĐ Nhật Bản và những điểm mới năm 2021 10/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Người lao động được lợi gì tham gia đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản? 2/10/20
Quảng Cáo Rao Vặt Công ty xklđ Nhật Bản uy tín JVNET sang chặng đường mới 15/9/20
Quảng Cáo Rao Vặt Giải đáp XKLĐ: Nên đi Nhật 1 năm hay 3 năm? 7/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!