laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi xuất khẩu lao động Nhật cần lưu ý những gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 4/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật ngày càng gia tăng nên hiện nay trên thị trường XKLĐ xuất hiện ngày càng nhiều trung tâm/công ty hoạt động trong lĩnh vực tuyển chọn và đào tạo NLĐ đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Tuy nhiên người lao động cần chú ý và lụa chọn những trung tâm xklđ uy tín để thực hiện ước mơ của bản thân.Chính vì vậy, khi chọn Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản – NLĐ cần phải lưu ý những điều quan trọng dưới đây:
    1. Không bao giờ tin lời môi giới

    Với bản tính thật thà, chất phác và dễ tin người, thực tế đã có không ít NLĐ bị những đối tượng môi giới lợi dụng chiếm đoạt tài sản. Chính vì vậy, để tự bảo vệ bản thân, NLĐ cần phải cảnh giác trước lời dụ dỗ ngon ngọt của các đối tượng cò mồi môi giới.
    2. Chỉ nên chọn Công ty XKLĐ được Bộ LĐTBXH cấp giấy phép

    NLĐ nên đăng ký tham gia tại những Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản được Bộ Lao động Thương binh Xã hội cấp giấy phép.

    2. Trực tiếp lên Công ty phái cử tìm hiểu chương trình XKLĐ Nhật Bản

    Việc NLĐ trực tiếp tìm hiểu những thông tin về chương trình XKLĐ Nhật Bản sẽ giúp NLĐ có cái nhìn tổng thể và hiểu rõ bản chất thực sự về chương trình. Ngoài ra, khi NLĐ trực tiếp lên Công ty XKLĐ sẽ được nhân viên công ty giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến chương trình như quy trình, hồ sơ thủ tục đi Nhật, điều kiện, chi phí, đơn hàng, …

    Xem ngay: Chi phí đi Nhật 2020 là bao nhiêu, gồm khoản tiền gì ?

    4. Cảnh giác trước những tin tuyển dụng không trung thực

    Nhằm thu hút nhiều lao động đăng ký đi Nhật, một số trung tâm/công ty XKLĐ KHÔNG uy tín đã thực hiện nhiều chiêu trò để lôi kéo NLĐ. Những chiêu trò mà Công ty XKLĐ không uy tín thường sử dụng như:

    Thu phí đi Nhật thấp hơn rất nhiều so với quy định

    Đưa ra nhiều đơn hàng đi Nhật ẢO với mức lương cao không đúng với thực tế

    Tiếp nhận những lao động không đủ điều kiện sức khỏe, trình độ học vấn, độ tuổi, >>>> Đừng bỏ qua thông tin về công ty xkld JVNET uy tín

    Để không bị dính bẫy tuyển dụng ảo trên, NLĐ nên tự bảo vệ bản thân bằng cách trang bị đầy đủ kiến thức về chương trình và lựa chọn được Công ty XKLĐ uy tín. Hy vọng với những thông tin mà Công ty xuất khẩu lao động uy tín JVNET chia sẻ phía trên sẽ giúp NLĐ lựa chọn được Công ty phái cử uy tín. Chúc các bạn thành công trên con đường đi XKLĐ tại Nhật Bản.
     
Chủ đề tương tự: xuất khẩu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa xuất khẩu 14/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa xuất khẩu 17/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Liên kết xuất khẩu: Xu hướng phát triển của nhiều doanh nghiệp ngành gỗ 27/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Khó khăn khi xuất khẩu gỗ nếu áp dụng quy định mới về phòng cháy chữa cháy 27/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Công Ty SX Gốm Sứ Xuất Khẩu Bình Dương 28/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!