laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ bán Máy lọc nước Nano Dr Sukida nhập khẩu

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi quangvinhotb, 14/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 755

  1. Offline

    quangvinhotb New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Địa chỉ bán Máy lọc nước Nano Dr Sukida nhập khẩu
    Máy lọc nước nano Dr Sukida là dòng sản phẩm máy lọc duy nhất tích hợp tất cả các công nghệ vật liệu hàng đâu thế giới như đá khoáng của Nhật, than hoạt tính của Srilanca, vật liệu kiềm hóa và đá năng lượng Akline của Hàn Quốc, đá ion của Nhật,...
    Có thể sử dụng trong gia đình dùng, công ty, trường học, bệnh viện,... để ăn uống, nấu ăn. Được các chuyên gia khuyên dùng, nhất là với những người bị và có nguy cơ bị bệnh Gout.

    [​IMG]

    Lợi ích khi sử dụng máy lọc Nano Dr Sukida Dr 50-229

    Máy lọc nước Nano Dr Sukida Dr 50-229 lọc nhưng giữ lại khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh và phát triển tốt, máy lọc nước uống ngay không cần đun sôi, nước đầu ra đạt tiêu chuẩn cho phép của Bộ Y Tế
    Máy không dùng điện giúp bạn tiết kiệm chi phí, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Không có nước thừa trong quá trình làm việc: hiệu suất lọc cao, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường.
    Máy lọc nước Nano Dr Sukida có thể đáp ứng được đa số các nguồn nước như nước máy thành phố, nước đã lọc qua mặt, nước tính axit cao, nước nhiễm kim loại nặng, nhiễm khuẩn cao,...
    Máy Dr Sukida Dr 50-229 rất gọn nhẹ, lắp đặt được mọi không gian,đồng thời tiết kiệm không gian tối đa cho gia đình bạn.
    Khác với các máy lọc nước thông thường, máy lọc nước Dr sukida 50-229 cho nước đầu ra có lượng khoáng tố cao , giúp cho các tế bào sống trong cơ thể phát triển tốt hơn, đẩy lùi được bệnh tật, có ion âm (ion âm sẽ làm tăng lượng oxi hòa tan – tác dụng chống oxi hóa -tác nhân gây lão hóa tế bào), tạo kiềm cho nước (PH =8.5) giúp trung hòa axit trong cơ thể. Ngoài ra máy Dr sukida còn giúp chia nhỏ và sắp xếp lại các phân tử nước để cơ thể dễ hấp thụ hơn, tuổi thọ lõi lọc cao-tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng về sau. Đây là máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia – Chi nhánh của Công ty KUZIAH của Nhật Bản .

    [​IMG]

    Chi tiết sản phẩm: Máy lọc nước nano Dr Sukida DR 50-229
    Máy lọc nước Nano Dr Sukida Dr 50-229 là thành tựu nghiên cứu khoa học nhiều năm của tập đoàn Bd inc với mục đích cung cấp một thiết bị lọc nước tiên tiến nhất, tốt nhất cho sức khỏe con người.

    Là thiết bị lọc trao đổi phân tử tiếp xúc bề mặt nên hoàn toàn không có nước thải, khắc phục hoàn toàn lượng nước thải mà các thiết bị lọc thông thường RO thải ra.

    [​IMG]

    Tại sao Máy lọc nước Dr Sukida lại giá cao so với các loại máy lọc nước trên thị trường

    +) Máy đảm bảo nhấp hàng nguyên chiếc (có tem chứng minh hàng nguyên chiếc).

    +) Sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật nên đảm bảo nguồn nước ra có tiêu chuẩn nước đóng chai (Đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng – Công ty cổ phần OTB Việt Nam cũng cam kết nếu khách hàng mang nước lọc từ máy đi thử mà không đủ chất lượng, chúng tôi sẽ bồi thường gấp 2)

    +) Thời gian thay lõi lọc trung bình phải hơn 1,5 năm – 5 năm/ tùy từng lõi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc


    Chất lượng
    : Đẩy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ hàng nhập khẩu nguyên chiếc và đảm bảo nguồn nước đạt tiêu chuẩn nước đóng chai. Ngoài chứng nhận chất lượng quốc tế, đầu nước ra qua máy lọc nước dr sukida còn phải đảm bảo các tiêu chuẩn nước uống đóng chai theo TCVN:


    Công ty OTB Việt Nam là nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm máy lọc nước nano Aquastar và Dr Sukida của Nhật Bản. Các loại máy lọc nước nano mà OTB Việt Nam nhập về đã vượt qua nhiều cuộc kiểm tra nghiêm ngặt của các tổ chức y tế thế giới và Việt Nam. Vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nước đầu ra uống được ngay không cần đun sôi.

    OTB Việt Nam có dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất, xử lý một cách nhanh nhất yêu cầu của khách hàng. Đến với OTB Việt Nam khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm máy lọc nước nano Nhật Bản miễn phí trong vòng 03 năm tại nhà đối với thân máy.
    Qúy khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
    -----------------------------------------------------
    CÔNG TY CỔ PHẦN OTB VIỆT NAM
    86 Hoàng Cầu - Trung Liệt - Đống Đa - HN | Tel : 04.3538 1370 - 04.3538 1451
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!