laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ bán nội thất nhựa giả mây xuất khẩu tại TPHCM với giá cực sốc

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi furnist, 15/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    furnist New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, để tìm địa chỉ bán đồ nội thất nhựa giả mây xuất khẩu chất lượng với giá mức giá cực tốt tại TPHCM là rất khó. Bởi trên thị trường, các showroom, cửa hàng nội thất đang mọc lên như “nấm sau mưa”. Do đó, nếu là một người tiêu dùng thông minh thì bạn nên tham khảo nhiều thông tin về các nơi bán để vừa có thể sở hữu được những món đồ nội thất xuất khẩu cực chất mà vừa tiết kiệm được nhiều chi phí và không bị “hố hàng” nữa bạn nhé!


    [​IMG]


    Bạn đang tìm địa chỉ bán đồ nội thất nhựa giả mây xuất khẩu tại TPHCM? Nhưng vẫn còn loay hoay vì không biết cách nhận biết đâu là nơi bán hàng uy tín, chất lượng? Vậy thì, hãy ghé thăm Furnist của chúng tôi bạn nhé!


    Furnist - Nơi bán nội thất nhựa giả mây xuất khẩu tại TPHCM với mức giá cực sốc



    Furnist là thương hiệu của Viet Products, với hơn 11 năm sản xuất - xuất khẩu nội ngoại thất sang các thị trường: Châu Âu, Mỹ, Úc, Canada, Nhật… Khách hàng của chúng tôi là các nhà nhập khẩu, resort, khách sạn danh tiếng trong và ngoài nước.


    Furnist luôn nâng cao năng lực để xứng đáng là siêu thị nội thất hàng đầu tại Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng và sang trọng theo tiêu chuẩn Châu Âu.


    Hiện nay, chúng tôi có 2 nhà máy chuyên sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu tại Đồng Nai và Đồng Tháp. Với sự am hiểu sâu về nguyên vật liệu, thiết kế hiện đại và quy trình sản xuất chuẩn mực, nội thất nhựa giả mây tại TPHCM của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và đa đạng về mẫu mã, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một sự tiện nghi thoải mái nhất.


    Với slogan “Comfort Living”, Furnist cam kết mang đến cho quý khách những dòng sản phẩm đẳng cấp, tương đương với các sản phẩm xuất khẩu và ngoại nhập với giá “gốc tại xưởng”. Đơn giản nhưng sang trọng và mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng là mục tiêu chúng tôi luôn hướng tới.


    [​IMG]


    Với diện tích 2000 m2 tại TPHCM, đến với Furnist, bạn sẽ được trải nghiệm vô số các thiết kế bàn ghế nhựa giả mây độc đáo, sang trọng.


    Bên cạnh đó, việc đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của Furnist. Trước khi sản xuất, chúng tôi nghiên cứu, chọn lựa các nguyên vật liệu rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tất cả các sản phẩm được sản xuất thông qua một Quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế BSCI, FSC được các bên kiểm định chất lượng thứ 3 thực hiện như: INTERTEK, SGS, TUV.


    Với showroom rộng hơn 2000 m2 tại TPHCM, đến với Furnist, bạn sẽ được trải nghiệm vô số các thiết kế nội thất nhựa giả mây độc đáo, sang trọng, màu sắc hiện đại, phù hợp với trào lưu của thế giới. Đặc biệt, với lợi thế là nhà sản xuất cùng đội ngũ thiết kế tài năng, chúng tôi tự tin rằng, dù là khách hàng khó tính, bạn cũng sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.


    Ưu điểm của nội thất nhựa giả mây tại TPHCM của Furnist



    Có thể nói, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì xu hướng thiết kế nội thất nhựa giả mây cũng trở nên đa dạng, hiện đại và tiện dụng hơn rất nhiều. Cụ thể, bên cạnh các đòi hỏi như phải bền, đẹp, nghệ thuật, phong cách, độc lạ, hợp xu hướng.... thì một sản phẩm được đánh giá hoàn hảo, chất lượng còn phải hội đủ những điều sau:


    - Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


    - Thân thiện với môi trường


    - Có khả năng tái chế được


    - Giá cả hợp lý


    [​IMG]


    Nội thất nhựa giả mây tại TPHCM của chúng tôi đều có tuổi thọ cao và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu


    Đó là những điều mà bất cứ người tiêu dùng thông minh nào cũng để ý. Chính vì vậy mà trong tất cả mặt hàng của Furnist đều đặc biệt chú trọng đến những điều trên. Hơn thế, với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, thích hợp cho cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà, nội thất nhựa giả mây tại TPHCM của chúng tôi luôn có các điểm chung như:


    - Khung nhôm/sắt sơn tĩnh điện chống rỉ sét và chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.


    - Sợi đan được làm từ 100% nhựa nguyên sinh mềm dẻo, không mùi, có độ đàn hồi chịu lực tốt, khả năng chống tia UV cao, bền và đẹp theo thời gian.


    - Nệm bông vô cùng êm ái. Vỏ nệm được làm từ polyester trượt nước, chống tia UV cực tốt.


    - Sản phẩm có độ bền tốt, tuổi thọ cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
     
Chủ đề tương tự: Địa chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ lắp kính cường lực hcm 1/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ mua sập thờ gỗ Hương Mai Điểu đẹp uy tín 22/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ bán máy lạnh áp trần inverter Panasonic tại TP.HCM 9/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mua tủ thờ tầng MDF giá rẻ, chất lượng cao tại địa chỉ uy tín 6/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ mua SƠN POLYURETHANE (PU) CHO SÀN nhà xưởng giá rẻ 31/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!