laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ bán sữa rửa mặt than hoạt tính Propellers của Nga

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 14/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa rửa mặt than hoạt tính diệt khuẩn Propeller đặc trị mụn trứng cá, đặc biệt xóa bỏ HOÀN TOÀN mụn cám, mụn đầu đen, lên tone sáng da, se lỗ chân lông hoàn hảo.
    Sản phẩm phù hợp với những bạn đang ở độ tuổi tuổi dậy thì, da mặt phát ra nhiều dầu do kích hoạt tuyến bã nhờn khiến cho mọc nhiều mụn. Do vậy, đặc tính điện tích âm của than hoạt tính sẽ phát huy đặc tính như 1 nam châm hút sạch bã nhờn dôi thừa.
    [​IMG]
    ngoài ra, trong các ngày hè nóng bức. Các người nào thường xuyên đi ngoài đường, xúc tiếp khói xe ô nhiễm thì gel rửa mặt than hoạt tính Propeller của Nga phù hợp giúp bà con làm sạch bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông, trả lại nét rạng rỡ cho loại da.

    Than hoạt tính là gì?
    Than hoạt tính, món quà thiên nhiên ban tặng có khả năng hấp thụ những độc tố rất cao. Nhờ chi phí rẻ, nguyên liệu dễ săn lùng, hiện tại, những doanh nghiệp mỹ phẩm đã tận dụng tính chất của than hoạt tính giống như nam châm hút bụi và dầu nhờn dư thừa từ da, sau lúc bà con rửa mặt, bà con sẽ đạt được kết quả hoàn hảo. Mọi người sĩ da liễu nhấn mạnh rằng việc dùng những sản phẩm có than hoạt tính trong mỹ phẩm ảnh hưởng mạnh lên da trong các tháng hè, lúc nồng độ bẩn và bụi trong ko khí cao, sự bốc hơi tạo ra bởi không khí hot và ẩm, công dụng tuyệt vời vào ngành nghề makeup.
    đôi nét về Hãng Propeller của Nga

    [​IMG]
    Propeller là một tổ chức my pham xach tay nga chuyên đầu tư và phát triển các loại sản phẩm chuyên trị mụn trứng cá với nhiều loại sản phẩm như Immuno , Pore Vacuum , Turbo Active , Estetic Red và Medical Pharm.
    Phòng thể nghiệm của Propeller tạo ra một loạt các sản phẩm mỹ phẩm để nuôi dưỡng da vấn đề, dựa trên dữ liệu tiên tiến về da liễu và thẩm mỹ. Propeller sử dụng tinh chất mỹ phẩm an toàn hiệu quả và an toàn nhất. Những sản phẩm mỹ phẩm đặc biệt của Propeller, sản phẩm chăm sóc da dễ nổi mụn trứng cá có cùng công dụng như sản phẩm y tế, nhưng chúng có công dụng dịu nhẹ, việc tiêu dùng chúng ko gây nghiện và có hại cho sức khoẻ. Thành phần của quỹ không bao gồm thuốc kháng sinh và thuốc kích thích tố.
    những cách thức thẩm mỹ được thử nghiệm lâm sàng tại trung tâm nghiên cứu của SIC "Cosmetology", một thành viên của Hiệp hội chất lượng Quốc tế (ROSS.RU.0001.513514). Những nghiên cứu đã được thực hiện đã cho phép xác định các phương pháp mỹ phẩm để nuôi dưỡng 1 loại da có vấn đề của Propeller trong lực lượng những công cụ mỹ phẩm hiệu quả cao và có hiệu quả.
    đa số những sản phẩm mỹ phẩm đều được dùng để chăm sóc khái quát. Hầu hết những tác nhân đều tác động tới lý do chính tạo ra mụn trứng cá - dư thừa của bã nhờn, cũng như làm khô, làm dịu và điều trị da bị viêm, giảm thiểu sự có mặt của dấu vết hậu lâm sàng, cho làn da có vẻ ngoài mạnh khỏe.

    Công thức hoạt động của sữa rửa mặt than hoạt tính diệt khuẩn Propeller

    thành phần than hoạt tính từ tự nhiên không gây dị ứng, dành cho mọi loại da.
    khoa học hút chân không Pore Vacuum tinh khiết 100%
    những axit ANTI-SEBUM ức chế sự nâng cao khả năng của những tuyến bã nhờn, làm giảm sự sản sinh sebum (tác nhân gia tăng vi khuẩn dưới da)
    [​IMG][​IMG]

    các ưu điểm của sữa rửa mặt than hoạt tính Propeller

    - Làm sạch sâu bụi bẩn chất nhờn
    - Làm sáng da mặt
    - co lại lỗ chân lông
    - Ức chế sự nâng cao khả năng của tuyến bã nhờn, loại bỏ bóng nhờn nhờn
    - ngăn ngừa sự nhân lên của vi khuẩn, ngăn ngừa chứng viêm
    - xóa bỏ mụn đầu đen, mụn cám.
    - Kết quả sau 1 tháng tiêu dùng gel rửa mặt than hoạt tính Propeller
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!