laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ bán tời điện chính hãng, có bảo hành tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi haianh855, 9/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    haianh855 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nơi mua bán tời điện tốt, uy tín luôn là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu vì có quá nhiều đơn vị cùng tham gia kinh doanh mặt hàng này. Nhằm giúp khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành phải chăng. Trong số bài viết ngày hôm nay, hãy cùng thietbidienmay.net đi tìm hiểu: Danh sách các địa chỉ bán tời điện tại Hà Nội chất lượng nhất nhé!
    1. Công ty TNHH Điện Máy Flash – Địa chỉ bán tời điện uy tín tại Hà Nội
    [​IMG]

    Điện Máy Flash là địa chỉ bán tời điện tại Hà Nội vô cùng uy tín. Đây là đơn vị mới gia nhập thị trường kinh doanh tời điện cách đây chưa lâu nhưng đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với những khách hàng quan tâm đến mặt hàng này. Mọi sản phẩm của Điện Máy Flash luôn được cam kết về chất lượng với giá cả cạnh tranh, hấp dẫn hàng đầu thị trường hiện nay. Hơn thế nữa, công ty có chính sách bảo hành đầy đủ của hãng, đổi trả ngay 1-1 khi phát hiện ra lỗi do nhà sản xuất. Đồng thời, công ty còn nhận vận chuyển tời đến mọi nơi trên phạm vi toàn quốc, đem lại sự tiện lợi, dễ dàng sở hữu thiết bị hơn cho người dùng

    Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Xiển – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội.


    Số điện thoại: 0986 720 826

    2. Công ty TNHH Hải Minh – Địa chỉ bán tời điện chính hãng tại Hà Nội
    [​IMG]

    Khỏi phải nói, trên thị trường bán các loại máy xây dựng, đặc biệt là máy tời điện thì công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Hải Minh là cái tên nghe đã thấy quen gọi là thấy nhớ. Đây được xem là địa chỉ bán tời điện ở Hà Nội vô cùng quen thuộc với các chủ xây dựng.

    Đơn vị này có sản lượng sản phẩm bán ra hàng tháng rất cao, chiếm phần lớn thị phần tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Khi mua hàng tại Hải Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tối đa nhằm giúp bạn chọn ra sản phẩm ưng ý, chất lượng cao khi mua hàng. Công ty cam kết 100% hàng chính hãng, có chế độ bảo hành, đổi trả đầy đủ.

    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

    >>> Xem thêm: địa chỉ bán tời điện tại tp hồ chí minh uy tín, chính hãng

    3. Công ty cổ phần máy xây dựng Lạc Hồng
    Nếu như Hải Minh đã chiếm thị phần bán tời cao thì Lạc Hồng cũng chẳng kém cạnh, thậm chí còn có phần nổi bật hơn là đằng khác. Ở đây, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn sản phẩm khác nhau, đa dạng cả về kiểu dáng tải trọng. Từ đó, giúp người mua có thêm gợi ý tham khảo nhằm chọn ra thiết bị sát với nhu câu sử dụng cũng như túi tiền của họ nhất

    Tất cả sản phẩm có mặt tại Lạc Hồng 100% là hàng nhập khẩu, lấy trực tiếp từ kho của hãng đó, không qua trung gian. Bởi vậy, tối ưu được kinh phí bỏ ra, giúp người dùng có những mẫu máy chất lượng mà giá thành không quá đắt đỏ.

    Để mua dòng thiết bị này, bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Lạc Hồng trải dài trên phạm vi Bắc – Nam. Đội ngũ tư vấn viên của hãng sẽ trả lời và tư vấn mẫu máy nên mua được kỹ càng và cẩn thận hơn.

    Địa chỉ: Số Km 02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội

    4. Công ty TNHH Điện Máy Thành Lợi
    [​IMG]

    Điện Máy Thành Lợi là đơn vị chuyên nhập khẩu các thiết bị điện máy, dân dụng, xây dựng…Mỗi mặt hàng lại đa dạng về kiểu dáng, model. Nhờ vậy, khiến khách hàng kéo đến tham khảo, có thêm nhiều sự lựa chọn để nghiên cứu xem máy nào phù hợp với nhu cầu dùng của họ nhất.

    Điện Máy Thành Lợi đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, hàng có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng, giá cả hợp lý khi tới tay người tiêu dùng.

    Địa chỉ: 297 Trường Chinh, Hà Nội

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về:Danh sách các địa chỉ bán tời điện tại Hà Nội. Hy vọng, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin địa điểm bán hữu ích sau khi đọc xong bài viết này. Qua đó, có thể chọn mua tời tốt, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.
     
Chủ đề tương tự: Địa chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Địa Chỉ Nào Dạy Nhảy Cho Trẻ Uy Tín Nhất TpHCM? 15/11/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống DR.PSY - Địa chỉ tư vấn tâm lý tin cậy của mọi nhà 26/9/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Địa chỉ bán máy chạy bộ đa năng giá rẻ ở Nam Định 17/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Chia sẻ - Địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại hà nội 12/3/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những địa điểm đi chơi Noel nổi tiếng tại Hồ Chí Minh 14/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!