laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ cắt tóc nam - nữ uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi khanhnguyenvstar, 30/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 713

  1. Offline

    khanhnguyenvstar New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tay nghề thợ cắt, chất lượng thuốc nhuộm, cung cách chăm sóc khách hàng,… là những vấn đề nữ giới rất quan tâm khi tìm đến một salon làm tóc. Với sự mọc lên như nấm của các cơ sở làm tóc, chị em càng băn khoăn trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín, có các dịch vụ tốt nhất. Bài đăng này sẽ giới thiệu đến phái nữ một trong những địa điểm làm tóc được đánh giá cao tại Hà NộiSancy Hair Salon.

    Sỡ hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn và am hiểu sâu về các xu hướng tóc mới nhất, khách hàng đến với chúng tôi sẽ được cung cấp những tư vấn chuyên nghiệp nhất về kiểu tóc phù hợp với từng dáng khuôn mặt, với phong cách và chị em mong muốn xây dựng thông qua kiểu tóc mới. Các thợ cắt của Sancy có tay nghề với độ chính xác cao, có kỹ năng làm việc với hóa chất chuyên nghiệp đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, Sancy cam kết sử dụng các dòng mỹ phẩm tóc cao cấp chính hãng đến từ Top 5 thương hiệu nổi tiếng châu Âu: BES, LOREAL, KINACTIF, SCHWARZKOPF, GOLDWELL,…

    Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các gói dịch vụ ưu đãi cho khách hàng như: combo cắt – uốn (ép) – nhuộm tóc, combo gội – masseage – cắt tạo kiểu – sấy,… Và đặc biệt chúng tôi còn áp dụn chương trình khuyến mãi riêng cho đối tượng học sinh – sinh viên.

    Hiện nay phái mạnh đã không còn qua loa trong việc tút tát vẻ ngoài của mình, đặc biệt là đối với việc tân trang kiểu tóc. Một kiểu tóc đẹp sẽ tô đậm cá tính và giúp nam giới tự tin hơn trong mọi hoạt động từ công việc đến vui chơi. Nhưng có không ít người băn khoăn về kiểu tóc ohù hợp với khuôn mặt và làm thế nào thì kiểu tóc mới nêu bật cá tính cho mình. Salon Sancy là địa chỉ uy tín sẽ tạo những kiểu tóc “chất” nhất cũng như cung cấp những tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng.

    Sancy Salon sở hữu kết hợp đào tạo đội ngũ nhân sự có tay nghề cao, có thái độ làm việc tận tình, tỉ mỉ và có sự am hiểu sâu về các xu hướng, phong cách tóc hiện hành. Chúng tôi đặt sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu hàng đầu, do đó chúng tôi đặc biệt quan tâm đến chất tóc của khách hàng cũng như sử dụng 100% các sản phẩm mỹ phẩm tóc chất lượng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bes, L’oreal, Kinactif,… đảm bảo an toàn tuyệt đối với da đầu của quý khách.

    Hiện chúng tôi đang cung cấp quy trình cắt tóc thư giãn chuyên nghiệp gồm các thao tác: Gội – Rửa mặt – Massege – Cắt tạo kiểu – Cạo râu – Vuốt sáp, Xịt gôm cùng nhiều gói dịch với mức giá vô cùng ưu đãi, đặc biệt giảm thêm 30% với đối tượng học sinh, sinh viên. Công nghệ làm tóc của chúng tôi cũng đảm bảo đi đầu về sự hiện đại và an toàn.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn chuyên nghiệp nhất:
    Địa chỉ: 154 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội
    Hotline: 024 3217 1270
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!