laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt uy tín tại HCM?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 25/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 653

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhằm đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, ngày càng có nhiều địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà tại TPHCM hình thành. Đây có thể được xem là một điều vừa thuận lợi nhưng cũng vừa gây khó khăn cho người bệnh. Bởi không phải ai cũng có thể đánh giá được chất lượng khám cũng như hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại các địa chỉ này. Vậy bệnh sùi mào gà khám ở đâu? Cùng tham khảo ý kiến của các chuyên gia qua bài viết sau để có được sự lựa chọn đúng đắn.

    [​IMG]


    Sùi mào gà xuất hiện ở đâu?

    Sùi mào gà là bệnh chủ yếu lây qua con đường tình dục không an toàn do virus HPV gây ra.

    ➨ Ở nữ giới: Xuất hiện các mụn trắng dày đặc, đôi khi lồi lên hình thành các mảng bám phân bố theo mạch máu. Sùi mào gà có đặc điểm âm đạo là tính tự phát và tự tiêu, đặc biệt là sau khi điều trị tại tử cung và âm hộ.

    Vị trí thường gặp sùi mào gà nhất ở phụ nữ là tại môi lớn, môi bé với những đặc điểm như: nốt sùi mềm, có màu hồng hoặc màu trắng đục, không có cuống u trên mạch máu, tập trung dầy. Ban đầu chúng xuất hiện tại những vùng ẩm ướt miệng âm đạo, âm hộ, lỗ niệu đạo, màng trinh, sau đó có thể lan rộng đến âm môn, các vị trí khác và xung quanh hậu môn.

    Ở cánh mày râu: Bệnh sùi mào gà mọc ở thân dương vật, dưới bao quy đầu, trên quy đầu, trên bìu, xung quanh hậu môn, giữa hậu môn và bìu, bên trong niệu đạo.

    Nếu có tiếp xúc trực tiếp hoặc bị lây truyền gián tiếp qua sử dụng đồ, sùi mào gà có thể gặp ở mắt, miệng, cổ họng, có thể dẫn đến viêm kết mạc mắt và niêm mạc khoang miệng.

    Bệnh sùi mào gà khám ở đâu?

    Như đã biết, sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm, nếu không sớm nhận biết sớm và hỗ trợ trị bệnh đúng cách sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe đời sống của người bệnh cũng như lây nhiễm cho mọi người xung quanh, đặc biệt nguy hiểm hơn là gây ung thư dương vật, âm đạo hoặc vô sinh – hiếm muộn…

    Chính vì vậy, ngay khi có biểu hiện nghi ngờ bị bệnh cần phải nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được thăm khám, hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

    Theo các chuyên gia, để hỗ trợ trị bệnh bệnh sùi mào gà hiệu quả, người bệnh cần lựa chọn phòng khám hỗ trợ chữa bệnh thỏa mãn những tiêu chí sau đây:

    ❋ Phải là phòng khám chuyên khoa về các bệnh xã hội, được cơ quan thẩm quyền cấp phép hoạt động. Chỉ có như thế mới đảm bảo có đầy đủ thiết bị y tế từ xét nghiệm tới hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà.

    ❋ Là địa chỉ hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình với bệnh nhân. Do bệnh sùi mào gà thường bị tại vị trí nhạy cảm và dễ lây nhiễm nên người bệnh thường có tâm lí e ngại, mặc cảm, chính vì thế các bác sĩ nhiệt tình, thân thiện với bệnh nhân sẽ giúp họ xua tan cảm giác mặc cảm, tự ti.

    ❋ cơ sở y tế đó luôn ứng dụng nhiều công nghệ hỗ trợ chữa trị sùi mào gà hiệu quả, đặc biệt là các phương pháp hiện đại.

    ❋ Chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà tại địa chỉ đó phải luôn được công khai rõ ràng và hợp lý.

    Vậy bệnh sùi mào gà chữa trị ở đâu đảm bảo đủ tiêu chí trên?

    Trung tâm chuyên khoa đa khoa thế giới hiện đang là một trong số ít bệnh viện hỗ trợ điều trị sùi mào gà được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và được giới chuyên môn đánh giá cao khi hội tụ đầy đủ những tiêu chí đánh giá vừa kể trên, thậm chí thậm chí mà chỉ những bệnh nhân đã từng thăm khám và hỗ trợ chữa trị tại đây mới có thể biết được.

    Hiện nay, trung tâm chuyên khoa đa khoa thế giới đã và đang áp dụng thành công phương pháp ALA – PDT cải tiến mới trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà mang lại hiệu quả cao cho hàng ngàn bệnh nhân, trong đó có cả trường hợp bệnh ở giai đoạn nặng. Bởi phương pháp này hội tụ nhiều ưu điểm như: xác định chính xác vùng bệnh, ít đau, không làm tổn thương các tế bào lành tính, kích thích sự phát triển của tế báo mới, tỷ lệ tái phát rất thấp…

    Bên cạnh đó, các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống như đốt điện, đốt laser… cũng được Phòng khám đa khoa thế giới áp dụng đạt hiệu quả cao.

    Bài viết trên đây là sự tổng hợp về những kiến thức liên quan đến vấn đề khám sùi mào gà ở đâu. Hy vọng với bài viết này, sẽ đem đến chút thông tin hữu ích cho bạn. Nếu cần được tư vấn các bạn vui lòng gọi liên hệ Phòng khám đa khoa thế giới để được tư vấn thêm.

    Vấn đề có thể bạn quan tâm: Các bước xét nghiệm sùi mào gà chính xác
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!