laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ chữa sùi mào gà dứt điểm tại hà nội uy tín

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà là gì? Đây là bệnh xã hội lây truyền chủ yếu và nhanh nhất qua đường tình dục, xuất hiện và gây hại trực tiếp lên cơ quan sinh dục của cả nam giới và nữ giới, ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt cũng như hạnh phúc gia đình của người bệnh.

    Tuy nhiên, có rất nhiều người không hiểu cũng như hoàn toàn mới mẻ về khái niệm sùi mào gà là gì?Để hiểu rõ hơn và có thêm những kiến thức về bệnh sùi mào gà, các bác sỹ tư vấn sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin bổ ích.

    Nguyên nhân bị bệnh sùi mào gà
    Nguyên nhân chính mắc bệnh sùi mà gà là do virus Human papilloma (HPV) gây nên. Virus HPV lây truyền từ người này sang người khác chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn, bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn hoặc những tiếp xúc sinh dục. Đây được coi là con đường lây nhiễm sùi mào gà phổ biến nhất.

    Ngoài ra, ở những người có hệ miễn dịch kém thì nguy cơ nhiễm sùi mào gà là rất cao. Bệnh cũng có thể lây từ mẹ sang con qua đường âm đạo khi sinh.

    Triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà là gì?
    Sau khi nhiễm virus khoảng từ 2-9 tháng,người bệnh bắt đầu xuất hiện bằng những nốt sùi nhỏ, mềm và cao lên như những nhú gai;sau đó phát triển to dần thành những u nhú chiều dài có thể lên đến vài cm và liên kết với nhau tạo nên những mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu hồng tươi. Bề mặt những u nhú thường mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa những u nhú này có thể ấn ra mủ.

    Điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà như thế nào?
    Điều trị sùi mào gà nhằm phát hủy, giảm những triệu chứng, tiêu diệt virus gây bệnh và hạn chế những tổn thương mà bệnh gây nên, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể tránh tình trạng sùi mào gà tái phát. Vì vậy mà tùy thuộc vào vị trí, mức độ tổn thương và thể trạng của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện phương pháp phù hợp.

    - Đốt sùi mào gà: cắt đốt điện cao tần, đốt lạnh bằng nitơ lỏng, bằng laser, hóa chất...

    - Kết hợp sử dụng thuốc kháng virus để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và ức chế sự phát triển của virus.
    Hiện nay, tại phòng khám đang áp dụng điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp Đông – Tây kết hợp mang lại hiệu quả cao. Cắt đốt điện cao tần có thể loại bỏ và ức chế sự phát triển của các mụn thịt, u nhú, nốt sùi. Thuốc Đông y được kết hợp sử dụng nhằm hỗ trợ điều trị sùi mào gà giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng của cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng tái phát của bệnh.

    Bạn đọc tham khảo thêm: địa chỉ chữa sùi mào gà
     
Chủ đề tương tự: Địa chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 5 địa chỉ làm răng sứ uy tín ở tphcm 2024 Hôm qua, lúc 14:02
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các Tiêu Chí Lựa Chọn Địa Chỉ Triệt Lông Bikini 31/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quận Bình chánh phòng khám đức điệp địa chỉ tập vật lý trị liệu tại nhà TPHCM 28/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ Truyền Nước Biển Tại Nhà Quận Bình Chánh TPHCM 6/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những địa chỉ căng da mặt uy tín - an toàn tại TPHCM 17/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!