laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ chữa sùi mào gà không tốn kém mà khỏi bệnh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là bệnh gì là do virus HPV gây nên. Có khoảng 120 típ HPV (trong đó HPV típ 6 và 11 là nguyên nhân gây ra hơn 90% các trường hợp mắc sùi mào gà).

    Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà

    Quan hệ tình dục bừa bãi. Đây là nguyên nhân đầu tiên khiến bệnh sùi mào gà dễ dàng tái phát trở lại.

    Bệnh sùi mào gà dễ dàng tái phát trở lại khi hệ miễn dịch của người bệnh suy giảm. Những người mắc bệnh đái đường khi bị sùi mào gà thì các mụn cóc phát triển với tốc độ chóng mặt và liên tục tái phát, không dễ chữa khỏi, lúc này người bệnh cần khống chế lượng đường trong máu , chỉ khi lượng đường ổn định, mới có thể khống chế mụn cóc.

    Khi người bệnh bị sùi mào gà và được điều trị, đa phần các triệu chứng của bệnh đều biến mất sau khi điều trị và đạt tới mức độ chữa khỏi lâm sàng. Tuy nhiên, không thể loại bỏ hoàn toàn virus HPV và khi gặp điều kiện thuận lợi bệnh lại bắt đầu tái phát.

    Bệnh sùi mào gà tái phát cũng không loại bỏ các yếu tố có hại như các bệnh truyền nhiễm, nam giới có bao quy đầu quá dài, viêm âm đạo và viêm cổ tử cung ở nữ giới.

    Những tổn thương xung quanh âm hộ, hậu môn gần với viêm nhiễm HPV đang ủ bệnh có thể dẫn đến lây lan.

    Cách chữa trị tận gốc bệnh sùi mào gà

    Việc điều trị sùi mào gà cần căn cứ vào mức độ tổn thương, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

    Hiện tại, sử dụng máy cắt, đốt điện cao tần trong điều trị sùi mào gà được cho là phương pháp rất an toàn, hiệu quả và mang tính thẩm mĩ cao.

    Điều trị sùi mào gà còn phối hợp dùng thuốc để để ức chế sự phát triển của virut, nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch. Tuy nhiên, phải được sự chỉ định cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

    Hiện tại có rất nhiều cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới như đốt Laser, sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, cắt bỏ u nhú, điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT.

    Người bệnh tuyệt đối không nên tự ý điều trị ở nhà mà cần đến cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để điều trị theo phác đồ của bác sĩ đưa ra.

    Địa chỉ chữa sùi mào gà

    Những trường hợp bệnh nhẹ, vùng tổn thương còn nhỏ, bệnh sẽ được chữa trị bằng phương pháp nội khoa (chấm dung dịch Axid trichloaxetic 80-90%, podophyllotoxine 20-25%…). Cách chấm thuốc như thế nào, liều lượng ra sao…đều cần phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

    Những trường hợp bệnh nặng, các bạn cần thực hiện theo phác đồ chữa trị bằng ngoại khoa, có thể là đốt triệt để sùi mào gà bằng thủ thuật đốt điện, ni tơ lỏng hoặc đốt Laze.

    Bạn đọc tham khảo thêm: chữa bệnh sùi mào gà có tốn kém không
     
Chủ đề tương tự: Địa chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 5 địa chỉ làm răng sứ uy tín ở tphcm 2024 Hôm qua, lúc 14:02
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các Tiêu Chí Lựa Chọn Địa Chỉ Triệt Lông Bikini 31/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quận Bình chánh phòng khám đức điệp địa chỉ tập vật lý trị liệu tại nhà TPHCM 28/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ Truyền Nước Biển Tại Nhà Quận Bình Chánh TPHCM 6/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những địa chỉ căng da mặt uy tín - an toàn tại TPHCM 17/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!