laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiểu quả nhất tại hà nội

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 3/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 486

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thống kê của các bác sỹ thế giới hiện nay thì tỉ lệ những người mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là hơn 50% ở những phụ nữ trong độ tuổi từ 20 – 50. Tỉ lệ mắc bệnh này ở phụ nữ đã có con là 90 – 95 % điều này có nghĩa là trừ một số ít những phụ nữ ra còn lại rất dễ mắc bệnh này.

    Vậy viêm cổ tử cung có nguy hiểm không
    Cổ tử cung là đoạn ống thông âm đao với tử cung, cũng là nơi quan trọng cho phòng tránh các mầm bệnh lây từ âm đao vào tử cung.

    Ở tình trạng bình thường, khả năng những vùng này viêm nhiễm thấp. Nhưng nếu bị những tổn thương cơ giới như các hành vi mang tính thô bạo, sinh hoạt tình dục không vệ sinh, sinh hoạt quá nhiều, sinh con sớm, sinh con dùng phẫu thuật, không chú ý giữ vệ sinh, không chữa trị tốt sau mổ sinh… khi sức đề kháng của cổ tử cung yếu đi tạo cơ hội cho những vi khuẩn xâm nhập thì dễ mắc bệnh này.

    Viêm cổ tử cung thực chất là viêm cổ tử cung lộ tuyến là do viêm nhiễm từ âm đao lên (do lậu hay các vi khuẩn khác) làm viêm phần cổ tử cung. Quá trình viêm lâu ngày sẽ dẫn đến phá huỷ lớp niêm mạc cổ tử cung. Tổ chức tuyến ở phía trong lớp niêm mạc mọc lấn ra ngoài gây ra lộ tuyến cổ tử cung.

    Viêm cổ tử cung lộ tuyến cần phải điều trị vì lâu dài thành ung thư hoá, viêm dày sẽ gây khó xoá mở cổ tử cung khi đẻ cho thai ra ngoài.

    Hiện nay tại địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung này với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm khám, chữa các bệnh lý phụ khoa, phòng khám đa khoa đã và đang nhận được rất nhiều sự tin cậy của đông đảo bệnh nhân trong và ngoài thành phố.

    Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, đã có rất nhiều chị em phụ nữ từng chữa khỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung tại đây.

    Các bác sĩ phòng khám chăm sóc sức khỏe cho biết, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ của tổn thương từng trường hợp, các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp.

    Nếu viêm mức độ nhẹ thì chỉ cần điều trị bằng thuốc chống viêm. Trường hợp viêm lộ tuyến nặng (lộ tuyến rộng trên 0.5cm), chị em cần điều trị viêm ổn định sau đó thực hiện đốt diệt tuyến ( đốt điện, đốt lạnh, đốt leser…).
     
Chủ đề tương tự: Địa chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 5 địa chỉ làm răng sứ uy tín ở tphcm 2024 Hôm qua, lúc 14:02
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các Tiêu Chí Lựa Chọn Địa Chỉ Triệt Lông Bikini 31/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quận Bình chánh phòng khám đức điệp địa chỉ tập vật lý trị liệu tại nhà TPHCM 28/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ Truyền Nước Biển Tại Nhà Quận Bình Chánh TPHCM 6/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những địa chỉ căng da mặt uy tín - an toàn tại TPHCM 17/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!