laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ chuyên kinh doanh chảo gang chống dính giá rẻ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi ThucDoan, 9/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chảo gang chống dính giá rẻ - Giá chảo gàng chống dính có độ bền cao hơn không ít so với các chất liệu nồi chảo khác. Nhưng với tính chất dễ gỉ sét, không ít người dân e ngại việc sử dụng và bảo quản. Cùng khảo sát bài viết này dưới đây xem sao nhé


    [​IMG]


    Tẩy lớp gỉ sét với nước rửa chén bát và miếng cước nhựa

    Chảo gang dùng lâu, hoặc dính lại lớp nước thường rất dễ gây rỉ sét. Để vô hiệu hóa vết sét, bạn sử dụng ít nước rửa chén cùng một miếng cước chà nồi và chà sạch chảo.

    Lưu ý chảo gang được đúc nguyên khối nên bạn cần chà sạch mọi phần của chảo, cả lớp trong lẫn ngoài và cán chảo, chứ không chỉ là phần lòng chảo.

    Sau khi vô hiệu các vết bẩn, tráng chảo dưới nước ấm. Sử dụng một miếng chà nồi mềm và chà lại lần tiếp nữa để bảo đảm sạch bẩn.

    Chảo gang rất đơn giản sét nếu còn ẩm, vì vậy bạn phải lau bị khô quá bằng khăn trước lúc chứa đựng, hoặc cho chảo lên nhà bếp để nước bốc hơi hết, tiếp nối tắt phòng bếp, chờ chảo nguội và chứa.

    Lau dầu và nướng chảo

    Dầu hạt lanh (mua tại những cửa hàng, siêu thị) là bậc nhất cho công đoạn lau dầu chảo gang, vì nó bốc hơi nhanh và giữ bề mặt chống dính chắc. Nhưng dầu hạt cải cũng làm cho tốt.

    Cho 1 ít dầu lên chảo và đưa khăn lau dầu đều đến lòng chảo, mặt ngoài chảo, tay cầm.

    Sau khoảng thời gian toàn bộ tổng thể chảo đang được phủ 1 lớp dầu mỏng, lấy khăn giấy sạch lau đi phần dầu thừa còn đọng lại trên chảo.

    Cho chảo gang vào lò nướng ở nhiệt độ cao nhất. Lý do bật lò nướng ở mức nhiệt cao như thế để dầu bốc hơi và gắn kết vào cấu trúc của chảo gang. Nướng chảo trong 1 giờ, tiếp nối tắt lò nướng và để chảo nguội trong đấy. Thành tựu là một trong bề mặt chảo bóng mượt, giúp chảo gang chống dính.

    Lưu ý: Khi chảo còn nóng mà lau chùi liền sẽ dễ làm nứt chảo đồng thời dễ gây bỏng tay. Bạn cần vệ sinh chảo khi chảo còn ấm để thức ăn không bị bám cứng vào chảo.

    Rắc 1 ít muối lên chảo và tráng với lớp nước ấm. Kế tiếp dùng miếng cước mềm vệ sinh chảo. Muối sẽ tẩy vết thức ăn bám mà không hề làm trầy chảo.

    Sau thời điểm chảo sạch, lau khô và đặt lên bếp cho 1 ít dầu vào lòng chảo đun cho tới khi dầu bốc khói lên rồi đợi cho chảo nguội và mang đi chứa cho lần dùng sau.


    [​IMG]


    Nấu ăn với chảo gang

    Chảo gang giữ nhiệt tốt và dẫn nhiệt tốt, nhưng bạn vẫn cần chờ chảo nóng trong tầm 5 - 10 phút trước khi cho thức ăn sâu vào. Nếu thức ăn lạnh cho vào chảo còn nguội thì thức ăn dễ kết dính chảo khiến việc chùi rửa khó khăn hơn.

    Khi nấu ăn với chảo gang, không nên lật thức ăn rất nhiều. Khi chiên thịt, thịt sẽ theo ý mình tách khỏi chảo nếu như có lớp vỏ nâu bên ngoài. Hãy chờ thịt chín 1 mặt rồi mới lật.

    Có hạn nấu đồ ăn quá nhiều vị chua với chảo gang nhờ có thể làm hỏng lớp dầu. Bạn có thể nấu ít quả cà chua, ít giấm, nhưng không nên cho không ít.

    Chảo gang tuy tốn nhiều công sức bảo dưỡng nhưng chỉ cần có làm theo các lưu ý kể trên, chảo gang có thể dùng được cả đời người. Hãy liên tục đón đọc các bài viết này khác trên https://saigonbep.vn của chúng tôi nhé.
     
Chủ đề tương tự: Địa chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hải Sản Thắng Tôm địa chỉ mua tôm càng xanh sỉ lẻ tại HCM và Hà nội 13/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quy định về địa chỉ trụ sở của Doanh nghiệp 16/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nên thành lập chi nhánh hay địa điểm kinh doanh? 9/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thủ tục thay đổi địa chỉ công ty bạn nên biết 22/9/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Địa chỉ đốt mụn cơm ở Hà Đông 13/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!