laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ cung cấp máy in tem hàng cho đơn hàng tiết kiệm

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi mktgroup2020, 19/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    mktgroup2020 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giao hàng online và các đơn hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng cao và phổ biến trong thời đại ngày này. Việc lựa chọn và đầu tư một chiếc máy in dành riêng cho đơn hàng giao hàng tiết kiệm (GHTK) chính hãng là nhu cầu cần thiết và không thể bỏ qua.
    Vậy bạn cần lưu ý những gì? Giá máy in đơn hàng GHTK ở đâu tốt nhất? Cùng xem thêm những thông tin hữu ích trong bài viết bên dưới nhé!

    Máy in tem đơn hàng, mã vận đơn GHTK là gì?
    Đây là một thiết bị ngoại vi được trang bị thêm để kết nối với máy vi tính PC, POS bán hàng nhằm tiếp nhận và thực hiện nhu cầu in tem đơn hàng cho đơn vị vận chuyển GHTK giúp đơn hàng được chuyển đi nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
    Hiện có khá nhiều loại máy in tem vận đơn phù hợp với nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển giao hàng tiết kiệm với những tính năng, hiệu suất làm việc khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và lượng đơn hàng cần giải quyết trong ngày mà bạn có thể lựa chọn công nghệ, yêu cầu kỹ thuật phù hợp nhất.
    [​IMG]

    ứng dụng
    Máy in tem vận đơn, đơn hàng GHTK thường được sử dụng cho các đơn hàng kinh doanh online, sàn TMĐT hay cá dịch vụ giao hàng tận nơi khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tại GHTK.
    Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng chúng cho các đơn hàng khác trên máy in tem vận đơn GHTK giúp tiết kiệm chi phí, linh hoạt trong hoạt động như: tem phụ, mã vạch, hóa đơn tính tiền, tem dán niêm phong, …

    Quy cách tem vận chuyển cho đơn hàng GHTK
    Quy cách tem vận đơn thông thường sẽ có chiều ngang và chiều cao con tem theo hình chữ nhật. Hiện tại vấn chưa có quy định nào về chúng vì vậy bạn chỉ cần đảm bảo:
    • Kích thước tem tương đường với kiện hàng.
    • Thông tin được in ấn rõ ràng, đầy đủ có thể đọc dễ dàng bằng mắt hoặc có mã vạch có thể quét và truy xuất dữ liệu.
    [​IMG]
    Đơn vị cung cấp máy in hóa đơn bán hàng GHTK
    Trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy in hóa đơn bán hàng đa dạng về mẫu mã, kích thước, và giá cả khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.
    Vietphuong.vn là một trong những nhà cung cấp chính hãng các dòng máy in mã vạch, máy in tem lớn và uy tín trên thị trường hiện nay với chi phí vô cùng cạnh tranh mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!