laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ hút thai an toàn nhất tại hà nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay tình trạng nạo hút thai xảy ra phổ biến, nhưng để tìm một địa chỉ hút thai an toàn tại hà nội thì không hề đơn giản, để tìm hiểu về vấn đề này nghe chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé.

    Tại hà nội có quá nhiều cơ sở hút thai, trong đó có rất nhiều địa chỉ hút thai chui, không được cấp phép. Vậy làm sao để chọn được địa chỉ hút thai an toàn ở Hà Nội và địa chỉ nào là uy tín, an toàn ?
    Để nhận biết được nơi pha thai an toàn bạn có thể dựa vào cơ sở vật chất tại địa chỉ đó, địa chỉ đó được cấp phép hay chưa bằng việc vào website của địa chỉ và xem thông tin, có thể lên mạng và tìm hiểu…

    [​IMG]
    Bạn có thể đến những bệnh viên lớn, chuyên khoa như bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, phụ sản trung ương, bạch mai….để tiến hành hút thai. Tuy nhiên khi tới những địa chỉ này bạn thường phải đợi rất lâu, do các bác sĩ phải tiếp rất nhiều bệnh nhân một ngày vì vậy có thể sẽ không chu đáo và quan tâm tới bạn được, ngoài ra các thủ tục thì rất rườm rà.
    Để khắc phục điều này chị em có thể tới phòng khám đa khoa Khương Trung. Đây là một địa chỉ được đánh giá là khá tin cậy và là một trong những địa chỉ hút thai an toàn ở Hà Nội, là một trong những đơn vị trực thuộc sở y tế Hà Nội, được cấp phép, có cơ sở vật chất chuyên khoa đầy đủ, hiện đai. Và đội ngũ y bác sĩ ở đây đều là những người có chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đặc biệt là họ đều là những y bác sĩ có tâm. Khi đến đây chị em sẽ được làm các xét nghiệm, kiểm tra về sức khỏe và bác sĩ sẽ tư vấn những điều tốt nhất cho bạn.

    [​IMG]
    Tuy nhiên tại phòng khám đa khoa Khương Trung không thực hiện hút thai với trường hợp thai nhi quá lớn, trường hợp thai nhi quá 22 tuần tuổi theo quy định của bộ y tế.
    Chúc các bạn tìm cho mình được địa chỉ nạo hút thai an toàn để đảm bảo sức khỏe và không phải hối hận về sau này. Các bạn cũng đừng quên nên sử dụng những biện pháp tránh thai an toàn khi chưa muốn sinh con.
     

: hút thai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!