laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ khám chữa bệnh tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanlv2510, 25/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    tuanlv2510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều người hiện nay đang băn khoăn với việc lựa chọn phòng khám đa khoa để khám và chữa bệnh.

    - Tôi đang bị bệnh trĩ, nhưng tôi không biết đi khám ở đâu tốt nhất? (Phan Thủy - Mỹ Đức)

    - Mình năm nay 24 tuổi, mình sắp kết hôn, nên muốn đi khám phụ khoa tiền hôn nhân, nhưng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào? (Ngân Ngân - Thạch Thất)

    Trên đây là 2 trong số rất nhiều thắc mắc của nhiều bệnh nhân hiện nay. Tại Hà Nội hiện nay, có rất nhiều phòng khám khác nhau, chính vì thế người bệnh băn khoăn không biết chất lượng các phòng khám này ra sao?

    Để giải quyết bài toán này, hãy đến với phòng khám Thiên Tâm tại địa chỉ 212 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - HN. Tại đây phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình chu đáo với bệnh nhân.

    Chất lượng phòng khám Thiên Tâm đã được khẳng định qua nhiều năm làm việc, số lượng bệnh nhân đến và chữa khỏi hoàn toàn bệnh ngày càng nhiều. Trung bình hiện nay, mỗi ngày phòng khám Thiên Tâm tiếp nhận khoảng 1000 bệnh nhân.

    Hiện nay phòng khám đa khoa Thiên Tâm đang áp dụng các kĩ thuật HCPT, PPH... hiện đại vào điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội... Ưu điểm của kỹ thuật này là thời gian phục hồi nhanh, không gây ra tổn thương lớn cho người bệnh, chi phí vừa phải, phù hợp với mọi bệnh nhân.

    Đặc biệt, phòng khám đa khoa Thiên Tâm đã và đang điều trị thành công cho nhiều cặp vợ chồng gặp phải tình trạng vô sinh hiếm muộn, trả lại thiên chức làm mẹ, hạnh phúc gia đình...

    Nếu bạn còn băn khoăn về dịch vụ, chất lượng, giá thành của phòng khám Thiên Tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp với các chuyên gia, bác sĩ để được giải đáp (Hotline: 01666 06 55 66 - 01666 06 55 88).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!