laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ khám - xét nghiệm - chữa bệnh lậu có tín tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 26/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Địa chỉ khám - xét nghiệm - chữa bệnh lậu có tín tại hà nội

    "Sử dụng trang thiết bị hiện đại" để chẩn đoán bệnh, có thể xác định rõ mầm bệnh cũng như biến chứng bệnh. Thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi trao đổi chất; ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt, áp dụng phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể, làm chỗ biến chứng sản sinh nhiệt lượng, cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, làm cho huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, giảm phù nề, loại bỏ triệt để mầm bệnh, từ đó có thể chữa trị hoàn toàn chứng viêm.

    Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục do song cầu khuẩn gây ra, nguy cơ mắc bệnh khá cao, thông thường sau 72 giờ lây nhiễm sẽ xuất hiện các biểu hiện lâm sàng: 1, Nam giới: lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa, đau và có kèm chảy mủ màu vàng đậm hoặc màu vàng xanh, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu, đi tiểu khó, các biến chứng có viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh nang, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn... 2, Nữ giới: lỗ niệu đạo sưng đỏ, chảy mủ, ngứa âm đạo, tiểu nhiều lần, tiểu cấp, tiểu buốt, cổ tử cung sưng đỏ, viêm loét, rất dễ bị viêm vùng chậu và các loại bệnh như: viêm ống dẫn trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ…
    Con đường lây nhiễm của bệnh lậu

    Qua tiếp xúc tình dục

    Lây nhiễm qua đường tình dục chiếm trên 95%. Niêm mạc da của bộ phận sinh dục mỏng, chứa nhiều mạch máu, khi quan hệ tình dục sẽ bị xung huyết quá độ, sự cọ sát sẽ gây ra tổn thương nhỏ, làm cho vi khuẩn xâm nhập.
    Lây từ mẹ sang con

    Khi thai nhi đi qua đường sinh sản bị nhiễm Bệnh lậu, vi khuẩn lậu này sẽ lây nhiễm vào thai nhi làm trẻ bị mắc bệnh.
    Qua đường máu

    Bệnh lậu trong thời gian ủ bệnh, trong cơ thể tuy có mầm bệnh nhưng chưa biểu hiện ra ngoài, người khỏe mạnh hoặc những người mắc các căn bệnh khác khi nhận máu của những người này cũng dễ bị mắc bệnh.
    Qua nhau thai

    Thai phụ mắc bệnh lậu, khi mắc bệnh mà không được phát hiện và chữa trị kịp thời, bệnh lậu sẽ lây nhiễm sang nhau thai, làm thai nhi bị nhiễm bệnh.
    Lây gián tiếp

    Sử dụng đồ dùng của người mắc bệnh, người bình thường khi bị xây xước nếu chạm vào vi khuẩn bệnh trên những đồ dùng này cũng sẽ mắc bệnh.
    Xem thêm : bệnh giang mai
     

: sss

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!