laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ nâng mũi tại Cần Thơ

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi hungson, 18/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,158

  1. Offline

    hungson New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng được chú trọng, quan tâm. Không chỉ những chị em phụ nữ mà các đấng mày râu cũng chú ý chăm chút vẻ ngoài của mình. Vẻ bề ngoài không phải là tất cả, nhưng bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống, trong giao tiếp khi có một khuôn mặt ưa nhìn, thân hình cuốn hút. Hiểu được điều đó, thẩm mỹ viện Khơ Thị ra đời nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người.

    Gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Khơ Thị trở thành nơi làm đẹp uy tín, chất lượng được khách hàng bình chọn. Không chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ trị liệu mà các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cũng được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có tiếng, tay nghề giỏi, chuyên môn sâu về các lĩnh vực thẩm mỹ mũi, mặt, ngực, mông...

    Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp nhiều hơn nữa của khách hàng, Khơ Thị đã quyết định xây dựng thêm cơ sở thẩm mỹ tại Cần Thơ, phục vụ các chị em người dân Cần Thơ nói riêng và khách hàng của Khơ Thị nói chung.

    ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI ĐẸP TẠI CẦN THƠ
    Nếu khách hàng đã từng đến với Khơ thị thì chắc chắn cũng sẽ biết rằng Khơ Thị là nơi độc quyền về nhiều công nghệ, dịch vụ trị liệu như: tảo sống Silic, công nghệ giảm cân D-Otesalycool, nâng mũi độn cằm không phẫu thuật... v.v. Điểm đặc biệt đó giúp cho Khách hàng phân biệt được sự khác biệt của Khơ Thị với các thẩm mỹ viện khác tại thành phố HCM và tại Cần Thơ.

    Viện phẫu thuật Khơ Thị tại Cần Thơ chính thức khai trương vào năm 2010. Trong 5 năm xây dựng và phát triển, nơi đây trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng nhất tại Cần Thơ. Không thua kém hai chi nhánh chính tại TP.HCM, Beauty & Spa Khơ Thị chi nhánh Cần Thơ được khách hàng yêu thích bởi nơi đây có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện, chuyên viên tư vấn am hiểu về lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ y bác sĩ giỏi, có tiếng. Hơn nữa, nơi đây còn là địa chỉ nâng mũi đẹp tại Cần Thơ được nhiều khách hàng lựa chọn nâng mũi.

    [​IMG]

    Chi nhánh thẩm mỹ viện Khơ Thị tại Cần Thơ là địa chỉ nâng mũi đẹp được nhiều người bình chọn.

    VÌ SAO NHIỀU KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN NÂNG MŨI TẠI KHƠ THỊ?
    Một trong những yếu tố mang lại vị thế vững chắc cho Khơ Thị chính là cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Tại Cần Thơ, Khơ Thị nằm tọa lạc tại địa chỉ 24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ. Bên cạnh đó, Khơ Thị là địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy vì:

    - Kinh nghiệm 10 năm trong ngành thẩm mỹ

    - Độc quyền công nghệ hiện đại

    - Dịch vụ trị liệu cao cấp, chuyên nghiệp

    - Cơ sở vật chất, máy móc tối tân

    - Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có tay nghề giỏi

    - An toàn sức khỏe là tiêu chí hàng đầu

    - Luôn trung thực với khách hàng

    Các ca phẫu thuật thẩm mỹ cũng như điều trị công nghệ dịch vụ tại Khơ Thị luôn được thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế với các quy trình vô trùng nghiêm ngặt nhằm đem lại sự hiệu quả và tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    Hệ thống trang thiết bị, máy móc đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc hổ trợ các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật an toàn và hiệu quả. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

    [​IMG]

    Trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại là yếu tố giúp Khơ Thị đứng vững trên thị trường thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao.

    Viện phẫu thuật Khơ Thị tại Cần thơ chắc chắn là địa chỉ nâng mũi đẹp đáng tin cậy, an tâm dành cho khách hàng. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với chúng tôi. Hãy gọi tới hệ thống tư vấn: ( 0710) 625 0088 – 625 0099 để được chuyên viên tư vấn miễn phí, sẵng sàng cho việc sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo cùng chúng tôi!

    (*) Tất cả các quy trình phẫu thuật có gây mê đều được thực hiện tại bệnh viện.
     
Chủ đề tương tự: Địa chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ bán xe nâng tay 2000kg nhập khẩu 25/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Chữa Bệnh Lậu Ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ căng vợt cầu lông ở Hà Đông 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa chỉ uy tín thi công hồ cá Acrylic 19/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt ĐỊA CHỈ BÁN BÒ TƠ CỦ CHI TẠI TPHCM - 0906.79.6921 26/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!