laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ nạo phá thai an toàn ở hà nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Địa chỉ phá thai an toàn tại hà nội là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi mang thai ngoài ý muốn, vậy 1 địa chỉ phá thai an toàn cần phải phải tuân thủ quy trình phá thai nào? mời các bạn nghe chia sẻ qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    1. Phương pháp phá thai an toàn

    Phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa an toàn, có hiệu quả cao, giúp chấm dứt thai kỳ trong tử cung bằng thuốc làm sẩy thai và được áp dục với các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi.
    Lưu ý :Các phương pháp phá thai ngoại khoa chỉ an toàn khi được thực hiện bởi những người cung cấp dịch vụ là các cán bộ y tế được đào tạo chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm và thủ thuật được thực hiện ở những cơ sở y tế có cơ sở vật chất đảm bảo, có trang thiết bị y tế hiện đại.

    2. Trước khi thực hiện nạo phá thai

    Tại các địa chỉ phá thai an toàn, trước khi thực hiện nạo phá thai thì thai phụ sẽ được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát như:Khám tổng quát, siêu âm, làm các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ, để phát hiện các bệnh lý phụ khoa hoặc bệnh lây qua đường tình dục…Đối các bệnh lý phụ khoa thì cần điều trị bệnh trước khi thực hiện thủ thuật phá thai. Xác định có đúng mang thai hay không và xác định tuổi thai để áp dụng phương pháp phá thai phù hợp.

    [​IMG]

    Vậy đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội ?
    Khi thực hiện phá thai an toàn chị em có thể lựa chọn phá thai tại phòng khám đa khoa khương trung, số 11 khương trung, Hà Nội, bởi các lý do như sau:

    Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giàu kinh nghiệm: Phòng khám đa khoa khương trung với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lâu năm, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén và đã tạo dựng được niềm tin cũng như sự tín nhiệm của các chị em tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
    Phương pháp phá thai an toàn: Khi thực hiện phá thai tại phòng khám đa khoa khương trung, các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe của thai phụ và tuổi của thai nhi để chỉ định những phương pháp phá thai hiện đại, an toàn như phương pháp hút thai chân không, hút thai không đau trực quan bằng ống ống siêu dẫn…
    Môi trường y tế đạt chuẩn: Cơ sở vật chất tại phòng khám khương trung khang trang sạch sẽ, các phòng xét nghiệm và thủ thuật đạt tiêu chuẩn cao và đảm bảo vô trùng tuyệt đối giúp các chị em không bị lây nhiễm bệnh trong quá trình phá thai.
    Hiệu quả, an toàn, nhanh chóng: Đến với phòng khám khương trung, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm bởi hiệu quả phá thai cao, phương pháp phá thai an toàn, không đau và nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Bên cạnh đó thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ tận tình, chu đáo, các chị em sẽ được hưởng các dịch vụ tốt nhất với giá bình dân nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!