laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ nhà phân phối thiết bị lọc nước karofi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi inoviss, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    inoviss New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lọc nước karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất hiện nay và đang được nhiều gia đình sử dụng trên toàn quốc. Sản phẩm máy lọc nước karofi là một trong những loại máy lọc nước thông minh nhất hiện nay cùng với hãng máy lọc nước kangaroo. Bạn đang có nhu cầu sắm 1 thiết bị lọc nước của hãng karofi để đảm bảo vệ sinh cho nguồn nước sinh hoạt hằng ngày của gia đình mình mà không biết ở đâu bán máy lọc nước karofi giá rẻ mà lại chính hãng? Dưới đây locnuocnhapkhau.vn xin giới thiệu với các bạn những đại lý chính hãng của karofi tại Việt Nam để bạn có thể chọn cho mình chiếc máy lọc nước chính hãng với giá rẻ nhất.

    [​IMG]

    Không riêng gì máy lọc nước mà bất kỳ sản phẩm nào khi bạn chọn cũng cần phải chú ý giữa 2 điều: RẺ và Chất Lượng. Mua được với giá rẻ để tiết kiệm chi phí là điều ai cũng muốn, nhưng rẻ phải đồng nghĩa với chất lượng tốt, nếu bạn mua được 1 sản phẩm vừa rẻ vừa có chất lượng tốt thì quả là tuyệt vời. Đối với những sản phẩm chính hãng thì giá rẻ được quyết định bởi cấp độ của đại lý. đại lý lớn như lọc nước nhập khẩu sẽ được giảm giá nhiều hơn cùng nhiều quà tặng hơn trong các chương trình khuyến mãi. Rẻ còn được quyết định bởi việc tiết kiệm chi phí đặc biệt là khâu quảng bá, marketing.
    Vậy thì: Máy lọc nước karofi và máy lọc nước kangaroo ở đâu chính hãng và rẻ nhất?
    Hãy đến với các showroom của locnuocnhapkhau.vn trên toàn quốc để mua được sản phẩm lọc nước karofi chính hãng với giá rẻ nhất.

    Chúng tôi là đại lý cấp 1 của Karofi, kangaroo cùng nhiều hãng máy lọc nước khác nên luôn có giá tốt nhất, sản phẩm chính hãng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được 1 chiếc máy lọc nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình vì tại showroom của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, loại máy, công suất..... Luôn cam kết bán hàng chính hãng với giá rẻ nhất là những gì chúng tôi có thể mang đến cho bạn.
    Với hệ thống showroom trải dài trên toàn quốc, bạn có thể mua sản phẩm của chúng tôi bất cứ lúc nào. Dưới đây là Địa chỉ những showroom mà bạn có thể mua được máy lọc nước kangaroo cũng như các hãng khác chính hãng với giá tốt nhất.
    TP. HỒ CHÍ MINH:

    Địa chỉ: 193A - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TP.HCM

    Điện thoại: 08.6254 7777 - 0938 278 389

    TP. BIÊN HÒA:

    Địa chỉ: 1193 Phạm Văn Thuận, khu phố 2, Phường Thống Nhất

    Điện thoại: 0932 83 83 83- 0903951886

    TP. ĐÀ NẴNG:

    Địa chỉ: 396 Hùng Vương - Thanh Khê - Đà Nẵng

    Điện thoại: 0511651 4444 -0511651 5555

    TP. HÀ NỘI:

    Địa chỉ: 31 - Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội ( Gần Ngã tư sở)

    Điện thoại: 04.66892828 - 093 827 8389

    Xem thêm về chi tiết các sản phẩm máy lọc nước kangaroo và karofi cũng như cách lắp đặt tại dịch vụ lắp đặt camera hoặc xem thêm tại nguồn bài viết này locnuocnhapkhau.vn
     

: tags

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!