laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ nơi làm tóc uốn đẹp rẻ nổi tiếng Hà Nội

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Kim Ngoc, 21/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,615

  1. Offline

    Kim Ngoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhằm đáp ứng nhu cầu làm tóc uốn của phái đẹp nên bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn Địa chỉ nơi làm tóc uốn đẹp rẻ nổi tiếng Hà Nội mang tên Sancy Salon 154 Nguyễn Lương Bằng. Đây là thương hiệu không chỉ được nhiều chị em yêu thích mà còn được nhiều blog làm đẹp bình chọn và xếp hạng cao về tính chuyên nghiệp cũng như chất lượng làm tóc.
    [​IMG]
    Những lí do khiến Sancy Salon là nơi làm tóc uốn đẹp rẻ nổi tiếng Hà Nội
    -
    Sancy sở hữu đội ngũ thợ chính và thợ phụ được đào tào hết sức bài bản cả về chuyên môn lẫn tác phong làm việc. Không chỉ có tay nghề vững mà nhân viên của Sancy còn rất nhiệt huyết, yêu nghề, thường xuyên cập nhật các xu hướng tóc mới nhất. Với nền tảng kiến thức tốt cũng như nhiều năm kinh nghiệm nên khi đến đây bạn sẽ được tư vấn và tạo những kiểu tóc đẹp,thời thượng.
    -Bên cạnh nhân sự thì yếu tố khiến nhiều chị em luôn tin chọn là Sancy là từ chất lượng mỹ phẩm tóc chính hãng 100%. Sancy còn cam kết sẽ miễn thanh toán nếu khách hàng phát hiện salon sử dụng sản phẩm chính hãng. Đặc biệt nhất là chính sách bảo hành đến khi khách hàng hài lòng
    -Sancy có hệ thông trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu chất lượng
    -Sancy nằm ở địa chỉ 154 Nguyễn Lương Bằng nên rất thuận tiện cho việc đi lại, gửi xe. Không gian bên trong thì thoáng mát, sạch sẽ.
    -Hiện nay Sancy làm một trong những tiệm tóc luôn lọt top các salon mà chị em nên ghé

    Một vài kiểu tóc uốn đang được yêu thích tại Sancy Salon
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Sancy Salon- 154 Nguyễn Lương Bằng ☎️ Hỗ trợ nhanh: 024.3217.1270 – Hotline: 097.448.41.21 – Mr.Giảng
    Website: sancysalon.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!