laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ phá thai an toàn nhất ở đâu thành thị Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 27/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sử dụng lá rau ngót, vận động mạnh, dùng que chọc vào tử cung…để có thể gây sảy thai là cách làm nguy hiểm mà phụ nữ thời xưa thường hay áp dụng. Tưởng rằng khi cuộc sống hiện đại hơn, nền y học phát triển hơn thì chị em có khả năng tiếp cận với nhiều phương pháp đình chỉ thai nghén uy tín, công hiệu hơn nhưng có lẽ , sự chủ quan, ngại ngần của các chị em phụ nữ đã phá bỏ tất cả. Thay bằng việc đến cơ ở y tế chuyên khoa chị em lại tự mày mò tìm cách bỏ thai hoặc tìm đến một số cơ sở y tế thiếu uy tín khiến tiền mất tật mang. cơ sở y tế phá thai an toàn ở đâu thành thị Hồ Chí Minh nên là vấn đề cần được chị em quan tâm.
    Xem thêm: bệnh nam khoa
    bệnh phụ khoa


    Là phụ nữ, có ai mà không mong muốn tìm được cho mình một người nam giới không cần hoàn hảo nhưng biết yêu thương và chia sẻ. Có ai mà không mong mỏi chuyện tình của mình sẽ có một cái kết đẹp là đám cưới, là các đứa con thơ, là một cuộc sống cặp vợ chồng hòa thuận, yên ấm . Thế nhưng, cuộc sống vốn dĩ không bằng phẳng như thế, mang thai ngoài ý muốn là một trong các nỗi đau cả về thể xác lẫn tâm hồn người phụ nữ, nhưng thà rằng chịu đau đớn một lần còn hơn phải mang thai và sinh con vào thời điểm không phù hợp khiến chúng chịu nhiều thiệt thòi.

    Phá thai an toàn ngày nay đã được nhìn nhận với một thái độ tích cực hơn chứ không quá nặng nề như trước. Tuy nhiên, yếu tố tâm lý đè nặng, sự hổ hang , rụt rè khiến chị em trở nên lo lắng. Thay bằng việc tìm đến địa chỉ chuyên khoa uy tín để tiến hành đình chỉ thai nghén thì chị em lại lựa chọn một vài phòng khám thiếu uy tín, không đảm bảo điều kiện gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như: Ứ máu trong buồng tử cung; nhiễm khuẩn; rách cổ tử cung, thủng tử cung; sót rau thai; băng huyết; nhiễm khuẩn tử cung.

    địa chỉ phá thai an toàn nhất ở đâu thị thành Hồ Chí Minh là câu hỏi được nhiều chị em băn khoăn. Trước muôn vàn sự tuyển lựa , cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh vẫn được đánh chi phí là một trong một số địa chỉ phá thai an toàn uy tín, công hiệu tại khu vực miền Nam nói riêng. Sau khi được tiến hành thăm khám, siêu âm và làm một số kiểm tra cần thiết bác sĩ chuyên khoa sẽ phụ thuộc vào thể trạng, độ tuổi thai nhi mà chọn lựa phương pháp phá thai an toàn phù hợp.

    Dưới đây là các phương pháp phá thai an toàn phòng khám đã và đang áp dụng:

    -phá thai bằng thuốc : Chỉ được thực hiện đối với thai 7 tuần trở xuống, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh rốt cuộc . Phương pháp này có công hiệu chấm dứt thai nghén tới 96 - 98%.

    - Hút thai: Được thực hiện với thai từ 6 – 12 tuần, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh chung cục . Phương pháp này có công hiệu lên đến 98%. bệnh xã hội

    Hy vọng rằng với một vài thế mạnh mà địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hiện có bao gồm: Đảm bảo an toàn về tuổi thai ; Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm , cơ sở y tế được trang bị máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, giúp chẩn đoán chính xác và chữa vốn sức khỏe cao; Môi trường y tế sát trùng sạch sẽ, dụng cụ y tế đảm bảo vô khuẩn; Đảm bảo an toàn đến mức có khả năng trong và sau khi phá thai, chị em có thể tin tưởng chọn lọc nơi đây để có thể thực hiện đình chỉ thai nghén.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!