laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ phun thêu lông mày tán bột đẹp

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi rimsay, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn các chị em không còn xa lạ với công nghệ phun tán bột lông mày một trong những công nghệ làm đẹp lông mày Hot nhất hiện và được rất nhiều các ngôi sao tin và dùng. giả dụ bạn có nhu cầu phun tán bột chân mày hãy đến thẩm mỹ viện Trustskin, ở đây bạn sẽ có được đôi lông mày như ý muốn

    Công nghệ phun thêu lông mày tán bột tại Trustskin được đánh giá cao nhất về chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ. Chỉ với 1 liệu trình duy nhất, khách hàng được khắc phục hoàn toàn nhược điểm về lông mày, mang lại dáng đẹp hiện đại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

    Phun chân mày tán bột là xu thế làm đẹp của các chị em đàn bà. Bạn cũng đang mong ước một cặp lông mày thiên nhiên, tùy dáng mà sắc nét. Với phương pháp phun tán bột lông mày Hàn Quốc, chỉ trong vòng 30 phút bạn sẽ sở hữu cặp mày ngài sắc nét tại Thẩm mỹ viện Trustskin.

    Sau khi định dáng chân mày, sẽ dùng mực dạng bột siêu mịn với chiết suất hoàn toàn từ tự nhiên, giúp thẩm thấu nhanh tạo dáng lông mày thiên nhiên và mềm mịn. Bột tán chân mày sẽ có rất nhiều màu hiệp với màu da, màu tóc của bạn tạo nên vẽ tự nhiên nhất cho lông mày hài hòa với khuân mặt với những màu bột được yêu thích nhất hiện giờ: màu chocola màu nâu tây, màu nâu khói, màu nâu đen.

    [​IMG]


    ƯU ĐIỂM CỦA PHUN THÊU lông mày TÁN BỘT

    Kĩ thuật tán bột: bột tán lông mày có dạng siêu mịn, được chiết xuất 100% từ tự nhiên nhẹ nhõm thẩm thấu nhanh, tạo dáng chân mày mềm mại. Màu bột cũng được tán hợp với màu da, màu tóc của khách hàng tạo vẻ tự nhiên, hấp dẫn.

    Với những uu điểm vượt trội như :

    Không gây đớn đau hay sưng tấy khó chịu.

    Khắc phục được hạn chế của các kỹ thuật phun xăm khác

    Hiệu quả lâu dài : Kỹ thuật phun thêu chân mày này được tiến hành kĩ càng, chi tiết, giúp màu mực bền đẹp lâu dài theo thời gian.

    Hàng chân mày sẽ thanh thoả hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác.

    Tạo dáng lông mày đẹp hoàn hảo: ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, kỹ thuật làm đẹp này tạo dáng chân mày mềm mại với màu sắc hợp với tóc và làn da của bạn.

    chân mày được phun tán bột có màu sắc thiên nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

    An toàn tuyệt đối: Được thực hiện bởi tay nghề cao của các chuyên viên, phương pháp tán bột lông mày đảm bảo không để lại sẹo hay dấu tích thẩm mỹ. Màu bột, màu mực chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn thân thiện với thân.

    ĐỐI TƯỢNG phù hợp PHUN lông mày

    Với những chân mày nhạt màu, đường lông mày không rõ nét
    Những người có lông mày ngắn, thưa

    Dành cho mọi người trên 18 tuổi, cả nam và nữ
    Những người thích phun, thêu chân mày tán bột


    QUY TRÌNH PHUN THÊU lông mày TÁN BỘT TẠI TRUSTSKIN


    Bước 1: Thăm khám và tham mưu

    Từ việc quan sát tình trạng chân mày nguyên bản với tổng thể bộ mặt cùng như lắng tai ước muốn của khách hàng, bằng kinh nghiệm lâu năm của mình, các chuyên viên sẽ tư vấn cụ thể để giúp khách lựa chọn được mẫu mã cũng như màu sắc lông mày đẹp hoàn hảo và xứng với khuôn mặt nhất. Các màu sắc được ưa thích nhất giờ là nâu tây, nâu khói, nâu đen, socola,…

    Bước 2: Làm sạch và tạo dáng lông mày

    Ngay sau khi quyết định được dáng lông mày, chuyên viên sẽ tiến hành khử trùng, sát khuẩn, vệ sinh sạch sẽ vùng da xunh quanh. Sau đó vẽ và tạo dáng lông mày.

    Bước 3: Bôi và gây tê tại chỗ

    Dù kỹ thuật phun chỉ tác động lên vùng da thượng bì song khách hàng vẫn sẽ được bôi tê tại chỗ để đảm bảo không gặp phải bất kỳ cảm giác khó chịu nào trong quá trình thực hành.

    Bước 4: Tiến hành thực hành

    Chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để phun đều mực xăm theo chiều xuôi của dáng lông mày đã vẽ trước đó. Sau khi phun, chuyên viên sẽ chuyển sang quá trình tán bột.

    >>> Xem thêm : xăm lông mày có ảnh hưởng gì không ?
    Đó là toàn bộ những gì về phun lông mày tán bột nếu các bạn có thắc mắc chưa được trả lời có thể can hệ với chúng tôi qua Hotline : 04.6686.9389 - 0971.393.393 các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn

    Chúc bạn luôn xinh đẹp!
     
Chủ đề tương tự: Địa chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 5 địa chỉ làm răng sứ uy tín ở tphcm 2024 Hôm nay lúc 14:02
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các Tiêu Chí Lựa Chọn Địa Chỉ Triệt Lông Bikini 31/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Quận Bình chánh phòng khám đức điệp địa chỉ tập vật lý trị liệu tại nhà TPHCM 28/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ Truyền Nước Biển Tại Nhà Quận Bình Chánh TPHCM 6/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những địa chỉ căng da mặt uy tín - an toàn tại TPHCM 17/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!