laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ thay vỏ iphone 6 thành 6s nhanh nhất

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 665

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Địa chỉ tin cậy để thay vỏ điện thoại iphone 6 thành 6s nhanh nhất tại sài gòn và hà nội. linh kiện thay thế là hàng chính hãng tốt nhất được nhập khẩu từ nước ngoài. Mất từ năm đến 2 triệu đồng hoặc hai tiếng để thay vỏ bọc, người sử dụng đã có khả năng trang bị iPhone 6 và 6 Plus với bề ngoài trông giống iPhone 6s vàng hồng mà Apple vừa trình làng.
    Dịch vụ mạ iPhone 6 thành 6s hồng vàng của Việt Nam lên báo Mỹ / thay vỏ iPhone 6 thành 6S màu vàng hồng vừa phân phối đã 'cháy hàng' / iPhone 6s màu hồng về VN sẽ đắt hơn bản thường 2 triệu đồng
    Phải tới 25/9, Apple mới mở phân phối iPhone 6s hoặc 6s Plus tuy nhiên nhiều dịch vụ ăn theo mẫu iPhone đời mới bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam. Ngoài việc nhận đặt mua hộ iPhone từ nước ngoái, thị trường đang rộ lên các dịch vụ "hô biến" ngoại hình những mẫu iPhone đời cũ sao cho giống với iPhone 6s hoặc 6s Plus đời mới.

    [​IMG]


    Tuyệt đối đến 2 triệu đồng để biến iPhone 6 hoặc 6 Plus thành phiên bản màu vàng hồng Rose Gold như iPhone 6s mới ra.
    Chỉ mất 1 đến 2 triệu đồng để biến iPhone 6 và 6 Plus thành phiên bản màu vàng hồng Rose Gold như iPhone 6s mới ra. iphone 6 lên 6s, Cùng cả 2 phương thức trên, các nhà cung cấp dịch vụ đều khẳng định "sẽ không ai nhận ra nếu chỉ quan sát từ bên ngoài, trừ khi kiểm tra cấu hình máy". Cả iPhone 6 lẫn phiên bản 6 Plus màn hiện thị lớn hơn đều có khả năng dễ dàng độ lại sao cho giống với iPhone đời mới.

    Tuy nhiên, rộng rãi hay rẻ hơn là hình thức thay vỏ. Mức giá trung bình bao gồm cả tiền công năm bộ vỏ bọc iPhone 6 màu sắc vàng hồng giống 6s khoảng 1,5 triệu đồng, trong khi giá của 6 Plus thì khoảng 2 triệu đồng và đắt hơn. Time để cửa hàng thay vỏ bọc hoàn chỉnh chỉ mất khoảng tuyệt đối giờ. Những bộ vỏ độ màu vàng hồng iPhone 6 hoặc iPhone 6 Plus toàn bộ được nhập về từ Trung Quốc tuy nhiên được nơi cung ứng khẳng định có cấu tạo, chất liệu cũng như lớp sơn bên ngoài như vỏ bọc "xịn" của Apple.

    Trong khi đó, hình thức mạ vàng lại được thực hiện trên chính bộ vỏ bọc nguyên bản của iPhone 6 và 6 Plus. Việc cầm vàng và thực hiện mạ trực tiếp lên vỏ bọc kim loại khiến mức tiền mỗi lần "độ" lên tới cả chục triệu đồng, đắt hơn nhiều việc thay vỏ. Ba lần thực hiện thông thường phải mất tới ba ngày.

    .
     
Chủ đề tương tự: Địa chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Địa chỉ bán hộp mực máy in hp 135a /135w giá rẻ 19/10/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Địa chỉ bán máy in a3 cũ uy tín tại tp HCM 12/4/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Địa chỉ sửa máy tính tận nhà tại Thủ Đức uy tín 22/12/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dấu hiệu nhận biết máy in hết mực và địa chỉ nạp mực máy in uy tín 14/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mách bạn địa chỉ bán điện thoại iPhone đã qua sử dụng uy tín 21/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!