laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ trang trí phông lụa sinh nhật đẹp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanvenus291, 30/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    duanvenus291 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trang trí sinh nhật sử dụng phông lụa hiện đang là một xu hướng mới được nhiều các khách hàng lựa chọn trong bữa tiệc của mình. Backdrop Phông lụa sinh nhật làm nổi bật bữa tiệc của bạn hơn bao giờ hết, tạo sự ấn tượng cũng như sang trọng trong bữa tiệc. Hôm nay, VENUS xin giới thiệu đến khách hàng một số những mẫu phông lụa sinh nhật độc đáo của công ty chúng tôi. Hy vọng phần nào sẽ giúp khách hàng có thêm những lựa chọn và ưu tiên sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
    [​IMG]
    Công ty VENUS chuyên cung cấp phụ kiện trang trí, tổ chức các sự kiện lớn có uy tín trên địa bàn Hà Nội. VENUS chúng tôi luôn luôn khẳng định thương hiệu của mình qua “ chất lượng sản phẩm ”.

    Một số mẫu phông lụa sinh nhật nổi bật của VENUS

    Được thiết kế riêng theo các mẫu mã mới nhất, đến với VENUS chúng tôi, khách hàng sẽ có hàng ngàn sự lựa chọn về kiểu dáng cũng như về sở thích.

    [​IMG]
    Cách kết hợp các sản phẩm trang trí cùng với phụ kiện trang trí làm nổi bật bữa tiệc của bạn, tạo điểm nhấn cho không gian.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đây còn là không gian giúp khách mời đến dự tiệc có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngay chính tại bữa tiệc của bạn.

    [​IMG]
    Trên đây là một số mẫu sản phẩm backdrop phông lụa sinh nhật của VENUS chúng tôi. Ngoài ra VENUS còn rất nhiều các mẫu phông sinh nhật khác tại đây. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty để được hỗ trợ và tư vấn về toàn bộ sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty chúng tôi.

    -----------------------------------------

    MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

    Điện thoại: 0466. 628. 567 (giờ hành chính)

    Hotline: 0934168796 | 0972 263 355

    Website: trangtritiecsinhnhat.com |Email: [email protected]

    291 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (dưới chân cầu vượt Ngã Tư Sở)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!