laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ uy tín thay kính iPad Air tại chùa bộc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 14/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành Hưng mobile chuyên dịch vụ thay mặt kính ipad air hàng công ty giá thấp nhất tại khu vực hà nội . Thời gian thay làm tại chỗ trực tiếp . Giá rẻ. Bảo hành 1 năm . Dán màn hình miễn phí . Đó là tham vọng mà Apple sẽ không từ bỏ khi sắp tung ra thị trường chiếc iPad Air thế hệ mới. Đây sẽ là chiếc iPad đời thứ 6 của gia đình Apple, có kích cỡ màn hình 9.7 inch. Và tất nhiên, thay kính ipad Air màn hình của thiết bị sẽ được sở hữu kĩ thuật tiên tiến nhất, mang đến độ mịn, mượt xuất sắc, vẫn luôn là yếu tố thành công lớn của Apple. Độ phân giải màn hình có thể được Apple duy trì ở 2048x1536 px.

    Giới thạo tin có nhiều lý do để tin rằng chiếc iPad Air 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới của Apple – chip A8. Đồng thời, máy sẽ được sở hữu camera sau 8MP, camera trước 1.5MP và cảm biến vân tay Touch ID như trên iPhone 5S. Nếu đúng như vậy, chiếc iPad Air 2 thật sự là công nghệ tablet đáng mơ ước, được nâng tầm đẳng cấp khá nhiều so với đời iPad Air hiện nay (Chip A7, không cảm biến vân tay, camera sau 5MP).

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, người dùng yêu thích máy tính bảng iOS sẽ hài lòng hơn khi rất nhiều khả năng iPad Air 2 Cellular sẽ được cải thiện đáng kể tình trạng pin. Nhiều trải nghiệm thú vị, cao cấp hơn trên dung lượng pin cao hơn sẽ là điều kiện rất thoải mái để bạn làm việc, thư giãn hiệu quả trên chiếc máy tính bảng đình đám này.

    Nếu thực thụ được tích hợp cảm biến vân tay, chiếc iPad Air 2 sẽ sở hữu nút Home khác biệt với thế hệ Air hiện tại . Tuy nhiên, đó chưa phải là toàn bộ .Mỏng hơn, đột phá hơn là những gì mà người dùng mặt kính ipad Air có khả năng mong muốn ở siêu phẩm này. Giới phân tích cho thấy, chiếc iPad Air đời thứ 2 sẽ là bản design mới mẻ chứ không chỉ là bản nâng cấp của đời trước hết .
     

: kính, oPad Air

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!