laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diamond City - Căn hộ Hot nhất của tập đoàn Hoàn Cầu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một phát triển mới tại khu Nam Sài Gòn của chủ đầu tư uy tín Công ty TNHH Hoàn cầu, ngay công viên Mũi đèn đỏ của Căn hộ Diamond City nổi lên như một viên kim cương sáng rực tại ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh, khu phức hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại. Diamond City sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay điểm kết nối giao thông vô cùng thuận lợi giữa quận 4 và quận 7 về đến trung tâm quận 1 theo con đường Nguyến Tất Thành, chưa đầy 5 phút chạy xe.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Ngay tại những quốc gia phát triển như Anh, Pháp và Monaco, khái niệm siêu sang đối với các ông lớn bất động sản cũng chỉ mới thực sự phát triển khoảng 15 năm trở lại đây.
    Tại Việt Nam, khi xây dựng dự án, nhiều chủ đầu tư lớn cũng có ý định xây dựng dự án siêu sang với những dịch vụ 5 sao đẳng cấp đúng nghĩa. Tuy nhiên, một bất động sản siêu sang đúng nghĩa cần có thời gian phôi thai cũng như khả năng “thông hiểu” của cả khách hàng lẫn chủ đầu tư cho loại hình bất động sản độc đáo này.
    Nguồn tin từ Vingroup cho hay, tiếp theo sự thành công của hệ thống biệt thự biển mang thương hiệu Vinpearl Resort & Villas, tập đoàn này có lý do để phát triển một hệ thống bất động sản siêu sang tại Tp.HCM.
    Đó là The Villas, khu biệt thự hạn chế số lượng với nhiều đặc quyền, nằm trong Gia ban Can ho Vinhomes Golden River, do Vingroup làm chủ đầu tư.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Uống nước ngay tại vòi thường được thấy trên… phim. Nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đảm bảo sức khỏe, chủ đầu tư còn cung cấp hệ thống nước sạch uống ngay tại vòi.
    Thời thời tiết miền Bắc thường mưa lạnh vào mùa đông, bể bơi bốn mùa nước mặn của EcoLife Capitol sẽ chăm sóc sức khỏe cư dân cả bốn mùa. Được thiết kế hệ thống nước tự động lọc theo tiêu chuẩn châu Âu, bể bơi bốn mùa nước khoán mặn của EcoLife Capitol có diện tích mặt nước lên tới 224m2. Việc thường xuyên tắm khoáng mặn sẽ làm đẹp da, hỗ trợ quá trình giảm cân,tốt cho tim mạch, xương khớp và cải thiện tâm lý.
    EcoLife Capitol có 3 tầng dành cho vườn trên cao, gồm: tầng xanh cơ bản bao quanh dự án, độc đáo với đường dạo bộ trên không tại tầng 5, tầng thượng. Với công viên trên mái và sky bar, cư dân EcoLife Capitol sẽ có những phút giây thú vị bên gia đình và bạn bè, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố từ trên vao.
    Tất cả các khu vực công cộng tới các căn hộ đều được trang bị các thiết bị báo cháy, phun nước tự động. EcoLife Capitol được trang bị hệ thống thang máy chống cháy 2 lớp cửa có sảnh đệm an toàn, được vận hành bởi nguồn điện ưu tiên, không bị gián đoạn hay bị ảnh hưởng khi mất điện. Cư dân dự án cũng sẽ không còn phải lo lắng khi xảy ra sự cố bởi các phòng lánh nạn rộng khoảng 40m2 được bố trí nằm tại tầng 12 và 22 của các tòa nhà.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Diamond City là một dự án nhà ở cao cấp chứa đầy tâm huyết của Đại Phúc Group. Thấu hiểu được xu hướng của thị trường cũng như thị hiếu thị trường Đại Phúc Group đã dành gần 10 năm chuẩn bị quỹ đất, quy hoạch hạ tầng, thiết kế mẫu nhà và xây dựng hạ tầng kĩ thuật hoàn chỉnh nhằm đưa ra thị trường 1 dòng sản phẩm hoàn hảo nhất.
    Diamond City không chỉ được quy hoạch đẹp, sang trọng, trau chuốt từng chi tiết, từng góc cạnh mà còn sở hữu 1 vị trí đắc địa tại Mặt tiền Nguyễn Văn Linh, nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Linh – Bình Chánh – Quận 7.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/diamond-city-quan-7
     
Chủ đề tương tự: Diamond City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City nội thất đẳng cấp phong cách riêng 25/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Diamond City - mái ấm trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 19/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - ngôi nhà trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - hạnh phúc trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - Căn hộ xanh của tập đoàn Hoàn Cầu 27/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!