laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diamond City - Căn hộ xanh của tập đoàn Hoàn Cầu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 27/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 368

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặc biệt, Tien ich Can ho Diamond City có khu công viên cảnh quan 5ha ngay trung tâm của Diamond City và khu công viên Hương Tràm 21ha bên cạnh, sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống thiên nhiên hoàn hảo ngay giữa đô thị sầm uất. Các tuyến đường trong dự án có lộ giới từ 10m đến 28m được trồng cây xanh tạo bóng mát và hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Một điểm dễ nhận thấy trong các dự án đứng tên Nha mau Vinhomes Golden River, thương hiệu bất động sản danh tiếng thuộc Tập đoàn Vingroup là ngay từ những ngày đầu khởi công đã gây được tiếng vang và tạo cơn sốt trên thị trường bất động sản.
    Mỗi khu đô thị trong hệ thống của Vinhomes đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa của Hà Nội, TP.HCM và các thành phố lớn, hội tụ những giá trị như sản phẩm nhà ở chất lượng cao, dịch vụ tại gia chuyên nghiệp, môi trường sống xanh sạch, văn hóa cộng đồng nhân văn, an ninh an toàn được đảm bảo và tiện ích đồng bộ, đầy đủ... Điều đó góp phần nâng tầm cuộc sống của một bộ phận cư dân, giúp giải quyết bài toán về không gian sống trong lành, thoáng đãng giữa lòng thành phố đông đúc.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Diện tích của mỗi ngôi nhà được thiết kế nhằm tối ưu hóa nhu cầu sử dụng, giá thành và hạn chế không gian thừa. Đảm bảo mỗi tổ ấm đều được chăm chút tỉ mỉ và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho từng thành viên của gia đình.
    Được phát triển bởi Nam Long, công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án bất động sản vừa túi tiền như Ehome, Flora, Nam Long Home vốn đã rất thành công trên thị trường và được nhiều gia đình chọn làm nơi an cư, vì thế thật dễ dàng thấy được vì sao Camellia lại nhận được sự quan tâm nhiều đến thế.
    Bên cạnh đó, theo khảo sát của trang thông tin bất động sản muabannhadat thì nhu cầu nhà phố trong nửa đầu năm 2015 là cao nhất thị trường, hơn hẳn nhu cầu về đất và chung cư, căn hộ. Trong khi nhu cầu tìm căn hộ chỉ bằng 42% nhà phố thì nguồn cung căn hộ hiện tại lại cao hơn nhà phố rất nhiều. Vì thế những căn biệt thự và nhà phố trong dự án Camellia sẽ phần nào đáp ứng nhu cầu thực tế của cư dân thành phố hiện nay.
    Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch CTCP Đầu tư Nam Long chia sẻ “Việc tối ưu hóa các khía cạnh về sản phẩm đã đem đến cho khách hàng của chúng tôi một mức giá rất dễ sở hữu. Vì thế trên thị trường chúng tôi được ưu ái gọi là “vua nhà giá mềm” dù Nam Long có khá nhiều sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang. Chúng tôi tự hào về điều này và tham vọng mang tới cho mọi phân khúc từ trung bình, trung cao đến cao cấp những căn nhà “dễ sở hữu nhất” đối với từng phân khúc.”
    Dự án dự định sẽ được mở bán trong tháng 12/2015 và giao nhà vào tháng 6/2016.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Tập đoàn Creed Group sẽ đầu tư 600 tỷ đồng vào Diamond City Quận 7, một dự án căn hộ cao tầng, tổng diện tích 1,93 ha, vốn đầu tư là 1,300 tỷ đồng, ở quận 8, TP.HCM (mặt tiền đại lộ Đông Tây) hiện do NBB nắm giữ 95% thông qua mua trái phiếu doanh nghiệp do NBB phát hành.Số tiền trên bao gồm 390 tỷ đồng Creed Group thanh toán cho chi phí đất và phần móng cọc mà NBB đã bỏ ra từ khi bắt đầu đầu tư vào Diamond City Quận 7 đến nay. Phần còn lại chính là chi phí để phát triển dự án trong thời gian tới. Qua đó bạn thấy được sức hút mạnh mẽ của dự án này.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/diamond-city-quan-7
     
Chủ đề tương tự: Diamond City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City nội thất đẳng cấp phong cách riêng 25/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Diamond City - mái ấm trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 19/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - Căn hộ Hot nhất của tập đoàn Hoàn Cầu 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - ngôi nhà trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - hạnh phúc trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 29/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!