laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diamond City - hạnh phúc trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế căn hộ của Diamond City Quan 7 tối ưu hóa diện tích và chức năng tạo sự thoải mái trong không gian sinh hoạt. Bên cạnh đó, căn hộ được bố trí 3 hệ thống thang máy ở mỗi tầng giúp lưu thông thuận tiện nhanh chóng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang bộ thoát hiểm cũng được thiết kế thông minh với cự li và tiêu chuẩn an toàn phù hợp theo quy định.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Hiện nay, thị trường cũng đang xôn xao với một dự án siêu sang tại TP. HCM là khu biệt thự The Villas thuộc Vinhomes Golden River. Được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, một “ông lớn” bất động sản danh tiếng hàng đầu Việt Nam, The Villas “nổi như cồn” cũng không có gì lạ. Ngay từ khi xuất hiện, The Villas đã khiến giới đầu tư bất động sản tò mò về độ xa xỉ hiếm dự án nào sánh bằng.
    Giới đầu tư bất động sản nhận định, được sở hữu một biệt thự The Villas - Vinhomes Central Park sẽ là “đặc quyền” của giới thượng lưu. Theo giới chuyên gia, trong lĩnh vực bất động sản, diện tích lớn là thước đo đầu tiên cho sự sang trọng, bởi trong không gian mênh mông đó là khoảng riêng tư của gia chủ mà không ai có thể xâm phạm được.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Với vị trí tại bờ biển Bãi Dài đã được BBC bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, Condotel Grand Central được đánh giá là có “vị trí vàng” bởi nơi đây thu hút rất nhiều du khách hàng năm. Đặc biệt, Grand World nằm ngay trung tâm của khu vực Bãi Dài, và theo quy hoạch, nơi này sẽ là khu dịch vụ cao cấp của Phú Quốc gồm khu casino, khu vui chơi giải trí Vinpearl, sân golf 27 lỗ, khu công viên - vườn thú Safari, cách cảng hành khách quốc tế Phú Quốc chỉ 10 phút đường biển. Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá đây là vị trí chiến lược và đẹp nhất của Phú Quốc. Chính nhờ vị trí này mà giá trị của các sản phẩm bất động sản tại khu vực này gia tăng hơn rất nhiều.
    Nằm trong tổng thể trên 85ha của dự án Grand World, Condotel Grand Central được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm 2 block cao 7 tầng với số lượng là 496 căn. Các căn condotel có diện tích từ 38m2 đến 152m2/căn và có giá từ 1,47 tỷ/căn. Tỷ suất phân chia lợi nhuận của condotel Grand Central là 8%/năm trong vòng 3 năm đầu. Từ những năm sau, khách hàng được hưởng mức phân chia lợi nhuận 80% với đơn vị vận hành quản lý. Đặc biệt, Grand World sẽ do đơn vị quản lý quốc tế vận hành đưa vào khai thác sinh lợi để có thể tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư của khách hàng và đối tác.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Dự án Căn hộ Diamond City là khu phức hợp đô thị xanh, hiện đại và đẳng cấp có vị trí gần trung tâm thành phố, mật độ xây dựng thấp chỉ 40%, nằm trong tổng thể quy hoạch Công viên Văn hóa – Du lịch - Thể thao phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Phường 4 Quận 8 quy mô 157.358,4 m2 với đầy đủ các tiện ích dịch vụ hoàn mỹ, khép kín như: trung tâm thương mại, quãng trường Ngọc Trai - Pearl Square , đồi Vọng Nguyệt , công Viên Ánh Trăng , hồ bơi trung tâm - Center Pool, khu thi đấu thể thao đa năng, trường học, khu vui chơi thiếu nhi, khu vườn nướng - BBQ Garden , hồ cảnh quan - Sapphire và công viên Univer Park ven sông rộng gần 10ha theo phong cách phương Đông nhưng vẫn không kém phần hiện đại.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/diamond-city-quan-7
     
Chủ đề tương tự: Diamond City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City nội thất đẳng cấp phong cách riêng 25/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Diamond City - mái ấm trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 19/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - Căn hộ Hot nhất của tập đoàn Hoàn Cầu 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - ngôi nhà trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - Căn hộ xanh của tập đoàn Hoàn Cầu 27/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!