laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diamond City - mái ấm hạnh phúc tại Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 23/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho Diamond City là dự án phức hợp dịch vụ thương mại và căn hộ cao cấp mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Thuận Tây – Quận 7 do Tập đoàn Hoàn Cầu làm chủ đầu tư.
    Với kinh nghiệm của một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề, và năng lực quản lý chuyên nghiệp, Tập đoàn Hoàn Cầu đã đầu tư, xây dựng vào các lĩnh vực chủ yếu: Dịch vụ giải trí, Khu Đô thị – Công nghiệp – Dịch vụ kinh doanh nhà hàng – khách sạn, Resort, Sân Golf, khu dân cư cao cấp, Cao ốc – văn phòng, Trung tâm Thương mại, tài chính ngân hàng…v.v. Ở bất kỳ lĩnh vực ngành nghề nào, Hoàn Cầu cũng chú trọng đến việc tạo dựng uy tín và chất lượng dịch vụ, sản phẩm của mình.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Việt Nam hiện đã có những khu đô thị xanh, hiện đại đạt tới đẳng cấp và chất lượng sống tương đương với những khu đô thị cùng loại ở các nước trong khu vực và trên thế giới nhưng giá thành lại hết sức cạnh tranh. Những khu đô thị như vậy đang trở nên hết sức hấp dẫn với cả người mua nhà trong nước, Việt kiều và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.Nếu nhìn từ bên ngoài, Khu do thi Vinhomes Golden River gây ấn tượng với tầm nhìn xa vút tầm mắt hướng về phía sông Sài Gòn, công viên ven sông Vinhomes Central Park và khung cảnh toàn thành phố. Mặt ngoài các căn hộ The Park sử dụng hệ kính LowE từ sàn lên đến trần giúp gió và ánh sáng tự nhiên tràn vào tất cả các căn hộ.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Về thiết kế, S3 có rất nhiều điểm tương đồng về kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, chất lượng với dự án The Vista An Phú, một dự án của CapitaLand đã rất thành công tại TP. Hồ Chí Minh .... Đặc biệt, tòa S3 với bố trí căn hộ chỉ từ 7-8 căn hộ/ tầng, diện tích hợp lý, từ 71m2 đến 112m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ và 4 thang máy tương tự tòa T4 của The Vista là một trong những sản phẩm được người mua nhà TP. Hồ Chí Minh đánh giá rất cao. Không chỉ có thế, 100% căn hộ S3 sở hữu tầm nhìn xanh rộng mở, trong đó 50% số căn hộ có tới3 mặt thoáng.
    Mật độ dân cư thấp, thiết kế thông thoáng kết hợp hài hoà với thiên nhiên xanh và các tiện ích tạo nên ưu thế nổi trội của toà căn hộ đẳng cấp này.
    Seasons Avenue được xây dựng trên diện tích hơn 1,3ha. Đúng như tên gọi Đại lộ bốn mùa, dự án mô phỏng mô hình đô thị sinh thái năng động.vớiới trên 70% diện tích khu đô thị được dành cho cảnh quan với dòng chảy thiên nhiên xanh liền mạch đan xen với hơn 60 tiện ích . Chính vì vậy Seasons Avenue được đánh giá là điểm hội tụ những tinh hoa thiên nhiên và nhân tạo bốn mùa.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Căn hộ Diamond City Quận 7 với hệ thống đèn điện chiếu sang phủ rộng khắp khu căn hộ giúp bạn yên tâm cùng gia đình dạo mát, trẻ em vui chơi vào những buổi tối đẹp trời. Máy phát điện dự phòng cho toàn khu đảm bảo cung cấp nguồn điện trong mọi hoàn cảnh, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, học tập cũng như làm việc của cư dân tại đây.
    Căn hộ Diamond City Quận 7 được lắp đặt kế bếp bằng đá cao cấp, ít bị trầy xước, rất sang trọng nhưng cũng không kém phần tiện lợi, tủ bếp được thiết kế và lắp đặt phù hợp với người Á Đông … nhằm đem lại cho bạn một không khí gia đình ấm cúng nhất với những bữa tối trong chính căn bếp của chính mình.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/diamond-city-quan-7
     
Chủ đề tương tự: Diamond City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City nội thất đẳng cấp phong cách riêng 25/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Diamond City - mái ấm trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 19/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - Căn hộ Hot nhất của tập đoàn Hoàn Cầu 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - ngôi nhà trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - hạnh phúc trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 29/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!