laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diamond City - ngôi nhà trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Diamond City Quận 7 có vị trí chỉ cách Quận 1 khoảng 4km tương đương 5 phút đi xe, Diamond City được thừa hưởng hệ thống hạ tầng, tiện ích hoàn chỉnh của khu đô thị Phú Mỹ Hưng kề bên. Dự án Diamond City cũng có đầy đủ hệ thống tiện ích – dịch vụ nội khu cao cấp như: trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích, hệ thống ngân hàng, spa, hồ bơi, phòng tập thể dục, trường học các cấp, phòng khám,… Đặc biệt, dự án có khu công viên cảnh quan 5ha ngay trung tâm dự án, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống thiên nhiên ngay giữa đô thị sầm uất. Các tuyến đường trong dự án có lộ giới từ 10m đến 28m được trồng cây xanh tạo bóng mát và hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại…

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    "Trước mắt tôi thuê xe để di chuyển những quãng đường ngắn hoặc đưa con cái đi siêu thị, tập gym. Với dịch vụ đặt xe theo lịch dành cho các bé, tôi hoàn toàn có thể yên tâm làm việc mà vẫn đảm bảo được lịch đi lại, học tập của các con. Sắp tới, vì công ty của tôi chuyển địa điểm làm việc ở phố cổ, không có chỗ để xe thuận tiện, tôi sẽ cân nhắc để sử dụng dịch vụ xe cao cấp đưa đón mỗi ngày nhằm thuận tiện hơn trong việc đi lại", bà Bích Ngọc, cư dân khu Hoa Lan - một trong những cư dân đầu tiên trải nghiệm dịch vụ xe cao cấp Premium Butler Transport cho biết. Không chỉ là mang đến cho cư dân một chốn đi về “bình yên chim hót”, Nha mau Vinhomes Golden River còn xác lập đẳng cấp “đáng sống bậc nhất Việt Nam” bởi hệ thống dịch vụ tiện ích và hạ tầng hoàn hảo.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Công ty CP Bất Động Sản Trường Phúc (Trường Phúc Land) và Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc mở bán những căn hộ cuối cùng Khu căn hộ cao cấp Home City, 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Với mức giá vô cùng hợp lý từ 1,8 tỷ/căn (gồm VAT & 2% phí bảo trì), căn hộ đang hoàn thiện và bàn giao dự kiến quý 4/2016, Home City chưa bao giờ khiến khách hàng ngừng mong muốn sở hữu căn hộ tại đây.
    Home City đã thuyết phục và gây dựng niềm tin cho khách hàng ngay từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại. Sở dĩ, Home City trở thành đối tượng săn lùng của nhiều khách hàng yêu thích dự án vì sở hữu các điểm nổi bậtgần như bao trọn được các yếu tố then chốt của một dự án bất động sản như: Vị trí đẹp, Chủ đầu tư uy tín và có năng lực tài chính, tiến độ thi công vượt trội, chất lượng dịch vụ công trình cao, pháp lý hoàn chỉnh… Là một trong số ít các Dự án có đủ điều kiện pháp lý để được Ngân hàng bảo lãnh theo quy định mới của Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở 2014, việc Ngân hàng IndovinaBank đã ký kết hợp tác bảo lãnh cho Khách hàng mua nhà tại Dự án HOME CITY đã khẳng định tuyệt đối quyền lợi cho người mua nhà. Điều này càng khiến HOME CITY thêm hấp dẫn khách hàng và các nhà đầu tư.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Không chỉ có vị trí địa lý đẹp, mà Diamond City còn được cộng hưởng rất nhiều tiện ích giá trị như có đầy đủ các: trung tâm thương mại, y tế, giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí, tài chính. Bệnh viện quốc tế Pháp Việt, Tâm Đức. Trường đại học RMIT, CSND, Tôn Đức Thắng. Các Trường Quốc tế Hàn Quốc, Nhật, Đài. Siêu thị Lotte, Co.op Mart, Griant, Saigon Paragon. Trung tâm hội nghị SECC. Hệ thống ngân hàng, trung tâm tài chính Sân tập golf.
    Diamond City không chỉ được quy hoạch đẹp, sang trọng và thiên về cảnh quan kiến trúc mà còn sở hữu 1 vị trí đắc địa tại Mặt tiền Nguyễn văn Linh, trục đường đóng vai trò là động lực phát triển kinh tế và đô thị hóa của toàn bộ Khu nam Sài Gòn.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/diamond-city-quan-7
     
Chủ đề tương tự: Diamond City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City nội thất đẳng cấp phong cách riêng 25/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Diamond City - mái ấm trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 19/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - Căn hộ Hot nhất của tập đoàn Hoàn Cầu 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - hạnh phúc trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond City - Căn hộ xanh của tập đoàn Hoàn Cầu 27/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!