laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diamond Island - Căn hộ Hot nhất tại Thủ Thiêm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Đảo Kim Cương được các kiến trúc sư người nhật thiết kế vô cùng đẹp,sang trọng, đẳng cấp bằng chính kinh nghiệm và trình độ của họ. Đặc biệt Mat bang Can ho Dao Kim Cuong có vị trí đặc địa một không hai chỉ có tại Sài Gòn và nó được ví như thế ”Thanh Long Ngậm Ngọc” vô cung tuyệt đẹp được bao quanh bởi hai con sông Giồng Ông Tố và Sài Gòn.Tòa nhà Đảo Kim Cương được thiết kế với môi trường thiên nhiên cây cối nhất, sông Saigon trong lành, thơ mộng, mát mẻ. Tại Đảo Kim Cương bạn sẽ được cảm nhận các tiện tích tuyệt vời: Ven sông có công viên lướn, có Du Thuyền cao cấp, Khu tập thể dục thể thao như Teniss, phòng Gym có huấn luyện viên uy tín, Hồ bơi cả cho trẻ em và người lớn.

    [​IMG]

    Can ho Dao Kim Cuong được thừa hưởng hoàn toàn các cơ sở hạ tầng, các công trình tiện ích lớn công cộng trọng điểm, đây vốn là một nơi được quy hoạch một cách bài bản chuẩn mực cho 1 khu đô thị hiện đại nhất TP.HCM. Đảo Kim Cương được moi người biết đến chính là một dự án siêu hạng sang trọng, dành cho những khách hàng cực kỳ đặc biệt. 5. căn hộ đảo kim cương được lên ý tưởng thiết kế tuân thủ đúng cái tên của hòn đảo vì nhìn từ nhiều góc khác nhau, mỗi căn hộ sẽ có hình dạng như một viên kim cương lấp lánh. Để làm nổi bật các vila, ông sáng tạo thêm những ngọn đồi cao 9m với sườn dốc thoải nhẹ xuống, giấu kín toàn bộ các công trình hạ tầng và đường giao thông bên dưới giúp hòn đảo vươn lên như một mảng xanh trên sông Sài Gòn.

    [​IMG]

    Quần thể Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas do 2 Tập đoàn tư vấn hàng đầu thế giới FSC và EDSA (Mỹ) thiết kế và quy hoạch cảnh quan. Với phong cách sang trọng, cổ điển độc đáo và khác biệt, FSC và EDSA mang đến cho hệ thống Vinpearl một tuyệt tác nghỉ dưỡng bên bờ biển Đà Nẵng có giá trị kiến trúc, thẩm mỹ vững bền và ngày càng gia tăng theo thời gian. Theo đó, tất cả các biệt thự đều đạt đẳng cấp 5 sao và được thụ hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo gồm chuỗi vườn và công viên với từng khu dành riêng cho gia đình, trẻ em và cộng đồng, Club house, hồ cảnh quan, khu tập gym, spa cao cấp, hồ bơi vô cực…

    Theo Naviland.vn/can-ho-dao-kim-cuong-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Diamond Island
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - tổ ấm trong mơ của Bình Thiên An 7/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - Căn hộ cao cấp tại Thủ Thiêm 1/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - hạnh phúc trong mơ tại Thủ Thiêm 30/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - dự án nóng nhất tại Thủ Thiêm 27/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Diamond Island khu đô thị cao cấp 6/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!