laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diamond Island - dự án nóng nhất tại Thủ Thiêm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gia ban can ho Dao Kim Cuong tọa lạc tại khu đô thị mới Thủ Thiêm có tổng diện tích 8 hecta, sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh được bao quanh bởi sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố cùng dải xanh rừng phòng hộ trước mặt, mở ra một không gian trong lành và khoáng đạt. Vị trí có vị thế đắc đại về phong thủy được ví như Ngọc trong miệng rồng – hứng đón những tinh hoa của thiên hiên và trời đất, những ai sống ở khu đất có vị thế tốt này quanh năm luôn được may mắn, phát tài phát lộc, thinh vượng, an nhàn.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt của căn hộ Đảo Kim Cương là khu tiệc nướng ngoài trời rộng rãi thoáng mát. Sống tại căn hộ Đảo Kim Cương, cư dân có thể thoải mái sử dụng khu tiệc nướng ngoài trời và các nhà tranh trong dự án để sinh hoạt với bạn bè tại đây. Đảo Kim Cương, nhờ vậy, sẽ là nơi thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình với những người thân bạn bè gần xa. Như với tên gọi diamond island hay còn gọi là đảo kim cương ngay từ khi ra đời đã được ví như viên kim cương tỏa sáng bên sông Sài gòn. Là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên mang phong cách nghỉ dưỡng cao cấp, Dao Kim Cuong tọa lạc tại một trong những vị trí vô cùng độc đáo tại quận 2 vừa tiện lợi nhanh chóng tiếp cận với khu vực trung tâm vừa tương đối tách biệt và độc lập.

    [​IMG]

    Bất động sản nhà ở cho thuê thường xuyên phải bảo trì định kỳ, khả năng xuống cấp cao, lạm phát mất giá, không thể lấp đầy công suất 100%... và lợi nhuận từ việc cho thuê chỉ khoảng 6-8%. Trong khi đó, Vingroup cam kết đảm bảo lợi nhuận kinh doanh biệt thự biển cho khách hàng trong 10 năm. Cam kết lợi nhuận 85% thuộc về chủ sở hữu biệt thự, đã trừ chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Trên thực tế, mức lợi nhuận thu nhận được từ chương trình cho thuê lên cao hơn rất nhiều so với mức cam kết tối thiểu 10%. Sau 10 năm vẫn đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao của các biệt thự biển mang thương hiệu Vinpearl, đảm bảo giá trị bất động sản. Bên cạnh đó, khách hàng còn được sử dụng 15 đêm miễn phí/năm và có thể được trao đổi các đêm nghỉ tại khách sạn trong hệ thống Vinpearl toàn quốc.

    Theo Naviland.vn/can-ho-dao-kim-cuong-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Diamond Island
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - Căn hộ Hot nhất tại Thủ Thiêm 11/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - tổ ấm trong mơ của Bình Thiên An 7/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - Căn hộ cao cấp tại Thủ Thiêm 1/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - hạnh phúc trong mơ tại Thủ Thiêm 30/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Diamond Island khu đô thị cao cấp 6/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!