laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Diamond Island - tổ ấm trong mơ của Bình Thiên An

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mat bang Can ho Dao Kim Cuong là hòn đảo được UBND thành phố Hồ Chí Minh tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất. Công ty cổ phần Bình Thiên An đã thắng đấu giá để sở hữu cả đảo Kim Cương và xây dựng dự án căn hộ cao cấp tại đây. Nhiều nguồn tin không chính thức về nguồn gốc thâm cung bí sử của dự án này, từ khâu đấu giá, tổ chức cuộc thi thiết kế kiến trúc quốc tế đến lúc thực hiện, bán sản phẩm đều kỳ lạ và không khác gì chuyện chỉ có trên phim. Trong đó, kiến trúc của căn hộ diamond island là một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất.

    [​IMG]

    Người thiết kế Can ho Dao Kim Cuong là kiến trúc sư lừng danh của Nhật Bản, Arata Isozaki. Ông là người đã giành giải nhì cuộc thi có tổng giải thưởng một triệu USD để tìm kiếm thiết kế phù hợp nhất cho công trình này, tổ chức năm 2008. Ông cũng là một trong những cây đại thụ của kiến trúc quốc tế với các công trình: Tháp nghệ thuật Mito (Nhật Bản), Viện bảo tàng nghệ thuật đương đại (Los Angeles-Mỹ), Nhà ga trung tâm Bologna (Italy), Trung tâm nghệ thuật Shanghai Zendai Himalayas (Trung Quốc), Nhà thi đấu thể thao thế vận hội mùa hè 1992 (Tây Ban Nha).

    [​IMG]

    Đến nay, Vingroup đang cho thấy họ là nhà tạo lập thị trường một cách toàn diện ở khu vực này khi vừa khánh thành Giai đoạn 2 - Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf quy mô 402 phòng khách sạn và 220 biệt thự tiêu chuẩn quốc tế cuối tháng 10. Giai đoạn 3 là các biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Vinpearl Phú Quốc Villa sẽ hoàn thiện vào tháng 12/2016. Sau khi những dự án của Vingroup đi vào hoạt động, thì ngay lập tức đã tạo hiệu ứng đầu tư, phát triển. Các nhà đầu tư khác cũng nhanh chóng triển khai dự án như BIM Group với dự án Crowne Plaza , Công ty Long Điền với dự án Grand World, CEO Group với Sonasea Villas & Resort, Sun Group với loạt dự án nghìn tỷ,...

    Theo Naviland.vn/can-ho-dao-kim-cuong-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Diamond Island
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - Căn hộ Hot nhất tại Thủ Thiêm 11/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - Căn hộ cao cấp tại Thủ Thiêm 1/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - hạnh phúc trong mơ tại Thủ Thiêm 30/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - dự án nóng nhất tại Thủ Thiêm 27/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Diamond Island khu đô thị cao cấp 6/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!